“บัฟเฟอร์บอย” ต่อสู้กับปีศาจภายนอกและภายในตัว

“Home.Help” นิทรรศการเดี่ยวของ “บัพโฟบอย” จะถูกจัดขึ้นที่ Head High Second Floor จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม 2566 นี้ และจะเปิดงานวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. พร้อมการแสดงจากศิลปินรับเชิญ Memnon เวลา 18.00 – 22.00 น.

“บัฟเฟอร์บอย” ศิลปินชาวชลบุรีอายุ 28 ปี กำลังต่อสู้กับปีศาจที่อยู่ภายนอกและภายในตัวตนเขา เผชิญหน้าในแบบฉบับของเขาเองไร้จริตแอบแฝง เปิดกว้างและซื่อสัตย์กับตัวเอง ศิลปินหนุ่มผู้นี้รู้จักความมืดมนและรู้ว่าวิกฤติตัวตนที่เกิดขึ้นกับเขาคืออะไร ในขณะเดียวกันศิลปะของเขาก็ดูงดงามเต็มไปด้วยสีสันและเต็มไปด้วยแนวคิดมากมายโศกนาฏกรรมทั้งหมดจะเผยให้เห็นเฉพาะเมื่อเข้าไปสำรวจงานศิลปะของเขาอย่างใกล้ชิดเท่านั้น

ศิลปินผู้นี้ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว เขาพูดแทนคนหลายรุ่นในรุ่นของเขาไม่ใช่แค่สำหรับพวกเขาและไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น บ้านในวัยเด็กและเยาวชนของเราสามารถเป็นได้ทั้งสวรรค์และนรกบนดินและมันได้หล่อหลอมเราทุกคนในทางที่แตกต่างกันไป ภาพและเสียงจากเวลานี้จะติดตามหลอกหลอนและอาจกลายเป็นฝันร้ายของเราไปตลอดชีวิต เราเฝ้ามองหาเพื่อนและมิตรภาพคนที่เข้าใจและบางครั้งเราก็ต้องการคนที่เชี่ยวชาญในการช่วยเหลือทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมปีศาจและเรียนที่จะอยู่กับมันมิเช่นนั้นแล้วเราก็อาจจะหลงทาง

ติดตามได้ทาง IG: Baphoboy, FB: Baphoboy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *