“Yu-Gi-Oh!” เวอร์ชันอังกฤษ มีการ์ดสะสม 200 แบบ

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Yu-Gi-Oh! OCG Duel Monsters CREATION PACK 04” เวอร์ชันภาษาอังกฤษ สำหรับเอเชีย ประกอบด้วยการ์ดที่มีพลังและความแข็งแกร่งจำนวนมาก สามารถใช้งานร่วมกับการ์ดใน Booster Pack ชุดถัดไป “LEGACY OF DESTRUCTION” ที่มีการ์ดยอดนิยมและการ์ดที่มีประโยชน์ในการดูเอล พร้อมด้วยการ์ดในระดับความหายากที่จะสามารถได้รับเฉพาะจาก “+1 Bonus Pack” ซึ่งเป็นของที่มีจำนวนจำกัดสำหรับกล่องที่วางจำหน่ายในล็อตแรกเท่านั้น

“CREATION PACK 04” เป็นการ์ดที่จะช่วยให้เหล่าดูเอลลิสต์ที่เพิ่งเริ่มเล่นการ์ดเกม ปรับปรุงเด็คของพวกเขาให้แข็งแกร่งได้ง่ายขึ้น ประกอบไปด้วยธีมการ์ดมากมาย เช่น “Silent Swordsman”, “Silent Magician”, “P.U.N.K.”, “Metalfoes”, “Fire King” และอื่นๆ ซึ่งเหมาะมากที่จะนำไปร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ เช่น “Yu-Gi-Oh! World Championship 2024 Asia Qualifier (WCQ)”หรือ “Yu-Gi-Oh! Challenger Cup 2024

Yu-Gi-Oh! TRADING CARD GAME เป็นหนึ่งในเทรดดิ้งการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมียอดขายการ์ดกว่า 25,000 ล้านใบ เป็นเกมที่ต้องสร้างกลยุทธ์ ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างเด็คส่วนตัวขึ้นมาจากการ์ด ที่รวบรวมมาจาก Structure Deck และ Booster Pack ซึ่งผู้เล่นสองคนจะดูเอลกันโดยใช้การ์ดที่เป็นตัวแทนถึงมอนสเตอร์ทรงพลัง, มนตราเวทย์มนต์อันวิเศษ และกับดักที่น่าประหลาดใจ ดูเอลลิสต์ที่มีเด็คที่จัดเตรียมมาอย่างดี มีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง มีกลยุทธ์ที่เหนียวแน่น มีไหวพริบที่ดี และมีโชค จะเป็นผู้ชนะในเกม Yu-Gi-Oh! TCG นี้

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/OfficialYuGiOhAsia/, แอป “Yu-Gi-Oh! NEURON” เพื่อค้นหาการ์ด, https://www.konami.com/yugioh/neuron/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *