เปิดประสบการณ์ 11 อนิเมะดังบน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ยกขบวน 11 อนิเมะคุณภาพหลากหลายแนวไม่ว่าจะสายชิล การเมืองหรือโชเน็น ทั้งเรื่องดังฮิตติดเทรนด์และเรื่องเด็ดที่เปิดให้สตรีมแบบเอกซ์คลูซิฟ

“Sand Land: The Series” จากมังงะเรื่องสั้นยอดนิยมของผู้สร้าง Dragon Ball สู่การโลดแล่นในรูปแบบของอนิเมะซีรีส์บอกเล่าถึงโลกที่ขาดแคลนน้ำด้วยผลจากสงครามและภัยธรรมชาติโลกกลายเป็นทะเลทรายน้ำกลายเป็นของหายากซ้ำร้ายแหล่งน้ำอันเป็นทรัพยากรสำคัญกลับถูกผูกขาดไว้ในมือของกษัตริย์ผู้คอยแต่จะขายน้ำให้ประชาชนในราคาแพงทำให้นายอำเภอ Rao ต้องออกเดินทางเพื่อตามหาแหล่งน้ำใหม่อย่าง “น้ำพุในตำนาน” โดยได้รับความร่วมมือจากปีศาจแห่ง Sand Land

“The Fable” โหดไม่ถามชื่ออนิเมะจากมังงะชื่อเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Katsuhisa Minami ที่บอกเล่าเรื่องของสุดยอดนักฆ่าในตำนานผู้เก่งฉกาจที่สุดในโลกของอาชญากรอย่าง ‘อากิระซาโต้’ ที่ต้องวางมือ 1 ปีตามคำสั่งของหัวหน้าองค์กรนำมาสู่จุดเริ่มต้นของความโกลาหลเมื่อสุดยอดนักฆ่ามือฉมังต้องทำตัวให้กลมกลืนและใช้ชีวิตอย่างคนทั่วไปให้ได้

“Go! Go! Loser Ranger!” เพราะโลกกำลังถูกรุกรานขบวนการพิทักษ์โลกDivine Dragon Rangers จึงต้องออกมาพิทักษ์โลกแต่กลับกลายเป็นว่าการพิทักษ์โลกที่เราได้เห็นดันเป็นเพียงละครปาหี่บทหนึ่งเท่านั้นเมื่อในความเป็นจริงเหล่าร้ายนั้นได้ศิโรราบแก่ขบวนการพิทักษ์โลกในเวลาเพียง 1 ปีและการต่อสู้ในปัจจุบันก็เป็นเพียงละครที่เหล่าร้ายผู้ยอมจำนนนั่นทำให้หนึ่งในเหล่าร้ายได้ลุกขึ้นต่อต้านขบวนการ Divine Dragon Rangers โดยได้แทรกซึมเข้าไปในขบวนการเซ็นไตสุดแกร่งแต่ฉาวโฉ่นี้

“Ishura” ในโลกที่ราชาปีศาจถูกฆ่าตายโดยผู้กล้าวีรบุรุษกึ่งเทพแต่กลับไม่มีใครรู้ว่าผู้กล้าคนนั้นคือใครเหล่าเทพจึงได้จัดการประลองขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้กล้าจากเหล่ายอดผีมือทั้ง16 ที่ได้เข้ามาต่อสู้กันในศึกการประลองนี้แต่ใครจะรู้ได้ว่าเหล่ายอดมือนี้เองที่ต่างเป็นผู้กุมกุญแจที่จะไขปริศนาบางอย่างได้

“Synduality: Noir” ในปี 2242 มนุษย์ต้องหนีลงไปยังใต้ดินหลังมหันตภัย ‘Tears of the New Moon’ แต่สุดท้ายมนุษย์ก็ต้องกลับขึ้นบนพื้นโลกอีกครั้งและต้องพบเจอกับพวก ‘เอนเดอร์’ ที่ออกตามล่าและฆ่ามนุษย์ทุกคนดังนั้นเพื่อการอยู่รอดเหล่ามนุษย์จึงรวมตัวกันภายใต้ชื่อ ‘ดริฟเตอร์’ เพื่อเผชิญหน้ากับเอนเดอร์ปกป้องมนุษยชาติและตามหาแหล่งพลังงานโดยอาศัยแหล่งพลังงานท่ามกลางทรัพยากรที่กำลังร่อยหรอลงเรื่อยๆ

“CODE GEASS Rozè of the Recapture” อีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะภาค Spin-off ของอนิเมะซีรีส์แนวการเมืองและหุ่นยนต์อย่าง CODE GEASS ที่ในครั้งนี้ได้มาเล่าถึง ‘Nanashi No Yohei’ สองพี่น้องทหารรับจ้างอย่างRozé กับAsh ผู้ครอบครองไนท์แมร์เฟรมลึกลับ Zi-Apollo

“Murai in Love” อนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะพาไปพบกับความรักระหว่าง ‘มุราอิ’ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ได้ไปบอกรักแต่โดนปฏิเสธโดยอ้างเรื่องภาพลักษณ์จากอาจารย์ประจำชั้นสาวอย่าง ‘ทานากะ’ นำมาสู่การเปลี่ยนโฉมตัวเองเป็นหนุ่มผมทองให้คล้ายกับตัวละครหนุ่ม2D คนโปรดของอาจารย์และพยายามทุกวิธีเพื่อพิชิตใจเธอ

“Bleach: Thousand-Year Blood War” บลีชเทพมรณะหนึ่งในการ์ตูนระดับตำนานที่ว่าด้วยเรื่องของ ‘คุโรซากิอิจิโกะ’ เด็กหนุ่มธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคนหนึ่งผู้ได้รับพลังของ ‘ยมทูต’ และได้กลายมาเป็น ‘ตัวแทนยมทูต’ เพื่อจัดการกับเหล่าฮอลโลว์กับภาคสุดท้ายที่ทิ้งช่วงไปหลายปีอย่าง ‘Bleach: Thousand-Year Blood War Arc’ ทำให้บทสรุปของการต่อสู้อันยาวนานของเหล่ายมทูตได้ใกล้เข้ามาทุกที

“Kaiju no.8” อนิเมะใหม่แกะกล่องประจำปีนี้กับเรื่องราวในโลกที่ญี่ปุ่นถูกจู่โจมจากสัตว์ประหลาดไคจูไม่เว้นวันการปกป้องผู้คนจึงตกไปเป็นของ ‘กองกำลังป้องกัน’ ที่เข้ามาต่อสู้สัตว์ประหลาดไคจูและชีวิตอันผลิกผลันของ ‘ฮิบิโนะคาฟก้า’ พนักงานเก็บกวาดซากไคจูวัย 32 ผู้ละทิ้งฝันในการเป็นสมาชิกกองกำลังป้องกันจะได้รับพลังการกลายร่างเป็นไคจูได้ให้กำเนิด ‘ไคจูหมายเลข 8’ ผู้ต้องต่อสู้กับไคจูที่แข็งแกร่งขึ้นทุกวัน

“Spy x Family” จะเป็นอย่างไรเมื่อสายลับต้องมาสร้าง ‘ครอบครัว’ ?นี่คือเรื่องราวของสายลับเวสตาเลียนเจ้าของโค้ดเนม ‘สนธยา’ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจ ‘โอเปอเรชั่นSTRIX’ สอดแนม ‘โดโนแวนเดสมอนด์’ หัวหน้าพรรคสามัคคีแห่งชาติภายในออสตาเนียโดยการสร้างครอบครัวและส่งลูกเข้าโรงเรียนเดียวกับลูกชายของเดสมอนด์เพื่อเข้าไปในงานสังสรรค์ของโรงเรียนนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของคุณพ่อสายลับคุณแม่นักฆ่าลูกสาวผู้มีพลังจิตและน้องหมาที่มองเห็นอนาคตที่ต้องร่วมด้วยช่วยกันปฏิบัติภารกิจนี้เพื่อความสงบสุขของโลก

“Demon Slayer” หนึ่งในอนิเมะเสาหลักโชเน็นยุคปัจจุบันกับเนื้อเรื่องตามขนบโชเน็นที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘คามาโดะทันจิโร่’ เด็กหนุ่มที่ครอบครัวถูกอสูรโจมตีและเหลือเพียง ‘เนซึโกะ’ น้องสาวที่ถูกทำให้กลายเป็นอสูรกับการเข้าสู่โลกของนักล่าอสูรเพื่อหาทางทำให้น้องสาวของเขากลับเป็นมนุษย์และการเอาชนะ ‘คิบุตสึจิมุซัน’ อสูรที่ฆ่าครอบครัวของเขา

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *