“ท็อป จรณ” โดนรุมยำ คำสั่งเจ้าพ่อ “หนุ่ม สันติสุข”

พระเอก “ท็อป จรณโสรัตน์” โดนรุมประชาทัณฑ์ จนเลือดตกยางออก เพราะปมปัญหาในอดีตหลังเคยก่อเรื่องชุดใหญ่กับ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” จนถูกเนรเทศออกนอกหมู่บ้าน เมื่อทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งจึงเปิดศึกปะทะกันขึ้นในละคร “เจ้าพ่อ” อีพี 1 เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

เปิดฉากด้วยชาวบ้านกำลังกราบไหว้และบูชา เจ้าพ่อเทพ (หนุ่ม สันติสุข) ด้วยความศรัทธากับพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ เพชร (ท็อป จรณ) เรียนจบพร้อมกลับอยู่กับแม่พิม (เจี๊ยบ ปวีณา) ในหมู่บ้าน ทั้งคู่ต่างมีเรื่องบาดหมางกันในอดีตที่เพชรเคยทำลายศาลเจ้าพ่อหัวนา พลอยให้ชาวบ้านที่เลื่อมใสเกลียดตามไปด้วย เทพหวังแก้แค้นด้วยการปลุกระดมปั่นประสาทให้ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ทำลายเพชรและพิมอย่างสะใจ

เบื้องหลังฉากนี้ที่ทำเอาแต่ละคนถึงขั้นต้องพร้อมทำสมาธิ เพราะเป็นการเปิดตัวของ ท็อป และ หนุ่ม ที่บทค่อนข้างจะดรามา เมื่อถูกพรรคพวกของหนุ่มไล่ตะเพิด ให้ต้องออกไปใช้ชีวิตร่อนเร่พร้อมโผล่มาดักหน้าดักหลัง ประกาศกร้าวว่าให้วันนี้จะเป็นวันชำระแค้นระหว่าง ท็อป และ หนุ่ม งานนี้พวกชาวบ้านกลับหัวเราะสะใจ ก่อนจะฉุดกระชากทั้ง ท็อป และ เจี๊ยบ ด้วยการทำร้ายอย่างสาหัสอยู่ฝ่ายเดียว ท็อปรีบพุ่งตัวเข้าปกป้องแม่อย่างไม่คิดชีวิต ถือว่าเป็นฉากเรียกน้ำย่อยที่เปิดตัวได้ซึ้งน้ำตาไหลมาก ๆ กับความรุนแรงและความโหดร้ายที่ท็อปต้องเผชิญ ทั้งโดนตบหน้า ชก ตี กระชากหัว และที่ร้ายที่สุดคือ ต้องทนแม่โดนทำร้ายต่อหน้าต่อตาเรียกว่าเป็นอีกซีนอารมณ์ที่น่าจะทำให้คนดูบีบหัวใจกันแบบสุดๆติดตามความทุ่มเทและตั้งใจของ ท็อป กับ หนุ่ม ที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด

ชมย้อนหลังที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *