“Rock Legends ลุยเล 2” คัมแบ็ค 12 ตุลาคมนี้

คอนเสิร์ต “Rock Legends ลุยเล 2” กลับมาโดย 3 ผู้จัด พีรณัฐ ฮะกีมี, จีรนันท์ ทานสุพรรณ และ เสฏฐวุฒิ หินศรี รวมเอาที่สุดของตำนานเพื่อชีวิตและขุนพลชาวร็อกมาไว้ในงานเดียว อาทิเช่น คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เสก โลโซ, แฮมเมอร์, ทอม ดันดี, ไววิทย์, น้ำ กชพร, หงา คาราวาน, หิน เหล็ก ไฟ, เสือ ธนพล, สีเผือก คนด่านเกวียน และ อี๊ด ฟุตบาท ที่ หาดบางเก่า อำเภอชะอำ จ. เพชรบุรี ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

พีรณัฐ ฮะกีมี เผยว่า “ปีนี้สิ่งที่เราจัดให้แฟน ๆ แบบสุดพิเศษ คือเราเพิ่มความเข้มข้นของความเป็นร็อกเข้าไปอีก ซึ่งจะเห็นได้จากไลน์อัพศิลปินที่เข้าร่วมบรรเลงเพิ่มเติมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น หิน เหล็ก ไฟ, เสือธนพล ผนึกกำลังกับเสก โลโซ, คาราบาว และศิลปินร็อกเพื่อชีวิตรุ่นใหม่อย่างไววิทย์ พร้อมศิลปินคุณภาพหลาย ๆ ท่านที่ได้ร่วมแสดงในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณวงคาราบาวที่ยังไม่ทิ้งแฟนเพลงไปไหน ยังคงตอบรับงานในครั้งนี้ แน่นอนว่าขาร็อกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ปีนี้นอกจากจะมีหินเหล็กไฟ และเสือ ธนพล ที่เข้ามาร่วมแสดงเพิ่มเติมแล้ว ยังมีศิลปินที่แฟนเพลงขาร็อกเพื่อชีวิตจะพลาดไม่ได้ ก็คือ น้าหงา คาราวาน, สีเผือก คนด่านเกวียน รวมทั้งอี๊ด ฟุตบาท ซึ่งศิลปินเหล่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินขึ้นหิ้งอย่างไม่ต้องสงสัย  สิ่งที่เป็นจุดสำคัญที่ทีมงานเชื่อว่ายังคงตราตรึงหัวใจแฟนเพลง ก็คงหนีไม่พ้นบรรยากาศของงานครับ จะมีสักกี่ครั้งที่แฟนเพลงจะได้ฟังศิลปินที่ตัวเองรักควบคู่ไปกับเสียงคลื่นและหาดทรายขาว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดจริง ๆ ครับ”

ซื้อบัตรและติดตามได้ทาง http://m.me/Luylaymusicfestival, https://lin.ee/Y7lard5, www.theconcert.com/concerts/rock-legends-by-luylay-2, https://tickets.eventpass.co/t/luylay2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *