9 ศิลปิน YUPP! ร่วมขอบคุณแฟนๆ ใน “OnlyFans”

ศิลปิน 2 เจเนอเรชั่นค่าย YUPP! ทำเพลงด้วยกันแบบไร้ขีดจำกัดในเพลง “OnlyFans” นำโดยศิลปินรุ่นพี่ MILLI (มิลลิ), MAIYARAP (ไมยราพ), AUTTA (อัตตา), NAMEMT (เนมเอ็มที) กับสายเลือดใหม่ AINN (อาอิน), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์), FIZZIE (ฟิซซี่), GALCHANIE (แกลชานี) และ GeniePak (จีนี่ภัค) ภายใต้โปรเจกต์พิเศษ “YXPP! (วายเอ็กซ์พีพี)”

ศิลปินทั้ง 9 คนแบ่งท่อนร้องและแร็ปตามสไตล์ของตนเอง นอกจากท่อนฮุกจะติดหูในระดับสิบกะโหลกแล้ว ดนตรียังเป็นกลิ่นอายเพลงป๊อปยุค 2000s ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ฟังง่ายแต่ก็ยังไว้ลายซาวนด์เท่ๆในแบบฉบับ YUPP! ด้านมิวสิกวิดีโอก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่มากันแบบยกค่ายความสนุกสนานความน่ารักจัดให้แบบเต็มอัตราแถมยังเป็นการอัปเดตกับแฟนๆด้วยว่าศิลปินในปัจจุบันหน้าตาเป็นแบบไหนสไตล์และเพลงของแต่ละคนเป็นอย่างไรอีกด้วย

MILLI กล่าวว่า “ศิลปินทั้ง 9 คนสนุกกันตั้งแต่นั่งล้อมวงแชร์ไอเดียกัน ขึ้นเพลงด้วยกัน เป็นบรรยากาศที่หนูไม่ได้สัมผัสมานานแล้วด้วย พี่แชมป์ MAIYARAP, พี่กร AUTTA, พี่เนม NAMEMT ที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว คราวนี้ยังได้ร่วมงานกับแก๊งใหม่อย่างพี่ AINN, พี่ Flower.far, FIZZIE, GALCHANIE และ พี่ GeniePak บอกเลยงานนี้รวมตัวตึงไว้ครบถ้วนเพลง OnlyFans คือง่ายๆเลยนะอยากมอบให้แฟนคลับ YUPP! ทุกคนๆรวมถึงแฟนๆของทุกศิลปินอยากขอบคุณที่ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนมันเป็นพลังงานบวกที่หนูหาคำมาอธิบายไม่ได้จริงๆนะเอาล่ะอีกหนึ่งสิ่งที่อยากจะบอกก็คือในเดือนกันยายนที่ค่าย YUPP! จะครบรอบ 5 ปีจะมีปาร์ตี้ให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันด้วยรายละเอียดมาในเร็ววันนี้แน่นอน ส่วนตอนนี้ก็เข้าไปฟังกันเยอะๆนะคะแล้วก็เดี๋ยวจะมี Dance Challenge ใน TikTok ด้วยฝากติดตามฝากศิลปินทุกๆคนและฝากค่าย YUPP! ด้วยค่ะ”

ฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิงและรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/5AiKHk6gzqE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *