“The Moon” ภารกิจสุดระทึก ซุปตาร์เกาหลีกลับบ้าน

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ นำเสนอความงามอันน่าทึ่งของดวงจันทร์และความกว้างใหญ่ของจักรวาลในตัวอย่างเต็ม ภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ “The Moon ปฏิบัติการพิชิตจันทร์” ผลงานกำกับโดย คิม ยงฮวา ภารกิจสำรวจดวงจันทร์ครั้งแรกของ โด คยองซู (D.O. EXO) กลับติดอยู่บนดวงจันทร์เพียงลําพังด้วยระยะทางกว่า 384,000 กิโลเมตรจากพื้นโลก ซอลคยองกูและ คิม ฮี-แอ ตัวละครที่เป็นกุญแจหลักในการร่วมทำภารกิจช่วยชีวิตชายหนุ่มในครั้งนี้ เข้าฉายโรงภาพยนตร์ 24 สิงหาคมนี้

โด คยองซู รับบทฮวังซอนอู นักบินอวกาศที่อายุน้อยที่สุด พูดถึงฉากที่น่าทึ่งที่ทำให้เขาดื่มด่ำไปกับตัวละครของเขา “ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันอยู่บนดวงจันทร์จริงๆฉากการถ่ายทํานั้นงดงามจนถึงจุดที่คุณอาจเข้าใจผิดคิดว่าคุณอยู่บนดวงจันทร์จริงๆ”

ซอลคยองกู รับบทแจกุก อดีตหัวหน้าศูนย์อวกาศ Naro Space Center ที่พยายามหาทุกวิถีทางเพื่อให้ซอนอูกลับสู่โลกอย่างปลอดภัย เผยว่า “เพราะความเชื่อมั่นใน คิม ยงฮวา ผู้กำกับและเมื่อได้รับชมในโรงภาพยนตร์ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับอวกาศโดยตรงวิ่งบนพื้นผิวดวงจันทร์ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ดังกล่าวช่วยขยายความน่าดึงดูดของ The Moon ได้เป็นอย่างดี”

คิมฮี-แอ รับบทมุนยองอึน ผู้อำนวยการจากสถานีอวกาศของนาซา กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก และยิ่งได้ร่วมงานกับ เพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ รวมถึงแง่มุมที่น่าสนใจและน่าเชื่อถือของ คิม ยงฮวาผู้กำกับทำให้การเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้หัวใจเต้นแรงและฉันก็มีความสุขมาก”

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *