กลั้นน้ำตาไม่ไหว “อันฮโยซอบ” ทำหัวใจพองโต

พระเอกหนุ่ม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับเซอร์ไพร์สของเหล่า “พอลจัก” ไทยในงานแฟนมีตติ้ง 2023 “here and now” ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์แทนความรักและความคิดถึง เมื่อพระเอกหนุ่มสุดหล่อปรากฏตัวบนเวทีและกล่าวทักทาย “สวัสดีครับ อันฮโยซอบครับ ดีใจมากเลยนะครับที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ทั้งตื่นเต้น มีความรู้สึกเต็มไปหมดเลยครับ วันนี้เรามาสนุกไปด้วยกันนะครับ มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมาผมอยู่แต่กองถ่ายละครมาตลอดเลย และผมเองก็อยากเจอแฟนๆ ทุกคนมาตลอดเช่นกัน ตอนนี้เหมือนกำลังฝันอยู่เลยครับ ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรกรู้สึกตกใจที่ทุกคนมากันเยอะมากๆ ทุกคนต้อนรับกันแบบน่ารักมากเลยครับ ตอนนี้ผมเอเนอร์จี้มาเต็มเลย สำหรับชื่องาน ‘here and now’ ผมเป็นคนตั้งขึ้นเองครับ คำนี้เป็นเหมือนคติประจำตัวของผมด้วย ผมเลยอยากให้ทุกคนมามีความสุขตอนนี้ เวลานี้ ที่นี่ครับ”

อันฮโยซอบ ชวนทุกคนมาทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้นใน “Happy Hour” ที่เจาะลึกถึงตัวตนของผู้ชายคนนี้กันแบบไม่มีกั๊ก เริ่มแรกเลยหนุ่มคนนี้เผยว่าตัวเองติดโทรศัพท์มือถือแบบชนิดที่ว่ามีติดมืออยู่ตลอด ดังนั้นทางผู้จัดจึงคัดเลือกคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งมาทางข้อความเพื่อสอบถามกับเจ้าตัวให้ได้รู้กันไปเลย แค่ช่วงแรกก็ได้ทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้นมากมาย ได้เห็นตัวตนในมุมส่วนตัวน่ารักๆ กันจุใจ ต่อด้วย “Shooting Time” พูดคุยถึงผลงานการแสดงโดดเด่นที่แฟนๆ ชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด ได้แก่ “Business Proposal”, “Dr. Romantic 3” และ “Lovers of the Red Sky”

เจ้าตัวได้ทำให้แฟนๆ เห็นอีกมุมของเขาผ่าน VCR ที่พวกเราจะได้ไปขับรถเล่นกับฮโยซอบที่ถนนโซวอล เป็นถนนเส้นที่เขาชอบไปเวลาที่อยากขับรถเล่นนั่นเอง ถ้าถึงแล้วจะจอดรถทิ้งไว้และเดินขึ้นไปบนนัมซานทาวเวอร์กัน ฮโยซอบเล่าว่า ปกติพอนั่งเบาะคนขับเสร็จปุ๊บก็จะเริ่มเปิดเพลงก่อนเลย วันไหนฝนตกจะไม่ค่อยฟังเพลงที่สดใสเท่าไร แต่จะฟังเพลงสบายๆ เขาเล่าด้วยว่า การเตรียมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนเตรียมตัวเป็นนักร้อง เหมือนจะได้เดบิวต์ ช่วงที่เตรียมงานนั้นสนุกมากๆ แต่ก็มีเหนื่อยด้วยเช่นกัน เขาชอบดนตรีตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ชอบเต้น ชอบร้องเพลง เลยทำให้ยังมีความรู้สึกค้างคากับจุดนั้นอยู่เยอะเหมือนกัน โอกาสครั้งนี้เหมือนเป็นจุดที่ทำให้เขาได้เริ่มต้นอีกครั้ง ทั้งมีความสุขและตื่นเต้นเลย ที่ผ่านมาเขาตั้งใจทำงาน และมองไปแต่ข้างหน้า แต่ตอนนี้ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่รักไปด้วย ในส่วนของการเต้น ตอนที่เลือกท่าเต้นครั้งแรกดูง่ายมากแต่เอาเข้าจริงไม่ง่ายเลย และนั่นก็ยิ่งทำให้สนุก อาจจะเต้นผิดเต้นพลาดไปบ้างแต่สิ่งที่สำคัญกว่าการเต้นที่ถูกต้องเป๊ะคือพวกเราอยู่ด้วยกันในช่วงเวลานี้ “here and now” แถมใน VCR ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ให้เราได้เห็นการเดินทางระหว่างมาไทยจนเครื่องบินแลนดิ้ง ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนชาวไทย แสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ที่มีอันฮโยซอบดีแบบนี้นี่เอง

คลื่นความฮอตก่อตัว อันฮโยซอบ กลับออกมาด้วยลุคใหม่ ระเบิดความเท่อย่างมีพลังด้วยการเต้นเพลง “Let Me (Tone Stith)” และ “Vibe (Taeyang)” แล้วเผยว่า “เป็นสเตจที่เตรียมตัวมานานมากเพื่อแฟนๆเลย ผมไม่ได้เต้นมา 7-8 ปี เลยแอบเสียดายนิดนึง แต่ดีใจที่ได้โชว์ออกมาให้ทุกคนได้ดูกันครับ” ก่อนมอบของขวัญให้กับพอลจักใน ‘PAULJJACK MISSION’

ช่วงอังกอร์ ฮโยซอบ เดินลงมาหาแฟนๆ รอบฮอลล์ “ผมอยากเห็นทุกคน ทีละคนๆ เลยค่อยๆ เดินไปหารอบๆ ครับ วันนี้สนุกมากๆ เลย และจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป เพราะฉะนั้นเรามาถ่ายรูปกันหน่อยได้ไหมครับ” ก่อนที่เจ้าตัวกลั้นน้ำตาไม่อยู่กับเซอร์ไพรส์ VCR โปรเจ็กต์จากแฟนๆ “우리 별 안효섭 แปลว่า ดวงดาวของพวกเรา อันฮโยซอบ” และร้องเพลงพร้อมกับการเล่นเปียโนในเพลง “River Flows in You”, “Let It Be”, “Nothing’s Gonna Change My Love for You” และ “Thanks (Kim DongRyul)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *