“All to Myself” เพลงสำหรับคนคลั่งรักจาก “เนเน่”

“เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” นักร้อง, นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to Myself” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงและนายแบบสุดฮอตมารับบทคนรักของเนเน่ ที่อยากใช้ชีวิตแบบคู่รักธรรมดา สามารถออกเดต กินข้าว เดินห้างได้เหมือนคนปกติทั่วไป แถมยังมีซีนหวาน ๆ ของคนคลั่งรัก ที่รับประกันว่าคนดูจะต้องจิกหมอน อินและเขินไปกับฉากกุ๊กกิ๊กอย่างแน่นอน

“All to Myself” เพลงรักเพลงแรกที่ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของเนเน่ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Romeo & Juliet (โรมิโอ แอนด์ จูเลียต) ความรักที่ตอนสุดท้ายจูเลียตต้องตาย รักครั้งนี้โชคชะตาไม่ได้ลิขิตเอาไว้ให้ต้องรักกัน แม้รู้ว่าเราจะต้องเจอหรือสูญเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็ยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นของฉันคนเดียว แนว Pop Rock ผสมผสานกลิ่นอายในช่วงยุค 2000 ได้ คิว – พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ มานั่งแท่นโปรดิวช์และเรียบเรียง อีกทั้งยังดึงนักดนตรีมากประสบการณ์ เคน (กลอง), ป๊อก (เบส) จากวง Zeal

ฟังได้แล้วสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://bfan.link/all-to-myself ดูมิวสิกวิดีโอทาง https://youtu.be/Ez7Xo0K9Obk?si=urkzK0ME4T3weIk6

ติดตามได้ทาง Facebook: Pornnappan Pornpenpipat, YouTube: Nene, Instagram: nenevader, TikTok: nenevader

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *