“Haikyu!!” คู่ตบฟ้าประทาน ตอน ศึกที่กองขยะ

โปรเจกต์ใหญ่ เมะ ภายใต้ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ประเดิมเรื่องแรกด้วย มังงะวอลเลย์บอลชื่อดังที่ทุกคนรอคอย “Haikyu!! The Dumpster Battle ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ” กำกับและเขียนบทโดย ซูซูมุ มิตสึนากะ (Susumu Mitsunaka) พบกับการแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่าง โรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) และ โรงเรียนเนโกะมะ (Nekoma) โชโย ฮินาตะ (Shoyo Hinata) เข้าร่วมชมรมวอลเลย์บอลของโรงเรียนคาราสึโนะ (Karasuno) แต่ในไม่ช้า ฮินาตะ (Shoyo Hinata) ก็พบว่าเขาต้องร่วมมือกับโทบิโอะ คาเงยามะ(Tobio Kageyama) ศัตรูตัวฉกาจในโรงเรียนมัธยมของเขา สไตล์การปะทะกันของพวกเขากลายเป็นอาวุธที่น่าประหลาดใจ ฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“Haikyu!!” ถูกสร้างเป็นอนิเมะซีซั่นแรก ออกอากาศทาง Mainichi Broadcasting และบริษัทในเครือ TBS เดือนเมษายน 2014 ที่ญี่ปุ่น โดยปีนี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ในชื่อ “Haikyu!!Final” โดยแบ่งออกเป็น 2 ภาค “ศึกที่กองขยะ”

นอกจากนี้Haikyu!!ยังสร้างปรากฏการณ์ขายตั๋วได้มากกว่า 6.99 ล้านใบ กวาดรายได้ 10,000 ล้านเยน หลังเข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมารวม 75 วัน นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทํารายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่นในปี 2024 จนถึงปัจจุบัน

ติดตามทาง www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *