“Plastic Plastic” กับคอนเสิร์ตสุดฟิน “Dear Friends”

“Dear Friends” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “เพลง-ต้องตา จิตดี” และ “ป้อง-ปกป้อง จิตดี” วงดูโอพี่น้อง “Plastic Plastic” ค่าย What The Duck เล่าเรื่องราวบนเส้นทางดนตรี 12 ปี ของเพลงและปกป้องกับเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านเสียงเพลง

คอนเสิร์ตนี้ได้ยกทั้งสตูดิโอจิตดีของพวกเขามาเป็นฉากหลักของการโชว์อีกด้วย ทั้งการตกแต่ง  รวมถึงเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดถูกเนรมิตไว้ครบในคอนเสิร์ตนี้ เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงความอบอุ่นเหมือนมาดูเพื่อนเล่นดนตรีให้ฟัง มากไปกว่านั้น เพลงและปกป้อง ยังร่วมสร้างความทรงจำที่สวยงามกับทุกคนด้วยเพลงฮิตที่ใครหลายคนคิดถึง อาทิ “Summer Hibernation”, “Anything Goes”, “ฮัม”, “Childhood Paradise”, “hate you, love you”, “With Me”, “Merry Go Aound”, “ร้อน”, “Dear Friends”, “love is growing”, “Butterflies” รวมถึง “Elastic” เพลงแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของ Plastic Plastic

นอกจากนี้สองพี่น้องยังได้ชวน “Whal&Dolph” สองปลาเพื่อนสนิทร่วมค่าย มาร่วมสร้างความประทับใจในเพลง “ฉันยังเก็บไว้” กับเวอร์ชั่นอะคูสติกท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น และพาทุกคนออกจากความวุ่นวายในเพลง “Magic Hour” ที่ได้ “T_047” มาเป็นอีกหนึ่งแขกรักเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนพูดเป็นอย่างมาก คือโปสการ์ดคอนเสิร์ตที่เพลงและปกป้องตั้งใจเขียนถึงทุกคนที่มาในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าสมการรอคอยและเป็นการฉลองครอบรอบ 12 ปี ได้อย่างอบอุ่นหัวใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *