“SUKJAI” ชวนนักท่องเที่ยวเกาหลีใต้เที่ยวไทย

“SUKJAI NFT by Amazing Thailand” ณ โรงแรม Lotte Hotel Seoul กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างไทย-เกาหลีใต้ นำเทคโนโลยี NFT เข้ามาเพิ่มมูลค่าทางการท่องเที่ยว ชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพชาวเกาหลีใต้แลกรับสิทธิประโยชน์มากมายระหว่างเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ภายในปี 2567 ททท. ให้ความสำคัญกับการยกระดับห่วงโซ่อุปทาน (Shape Supply) และเดินเกมรุกนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเพิ่มมูลค่าทางการท่องเที่ยว พร้อมก้าวสู่ Smart Tourism เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวมิติใหม่ สอดรับกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ จากอัตราการเติบโตของตลาด NFT ที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว และเข้ามามีบทบาทสำคัญใช้เป็นเครื่องมือของภาคธุรกิจในการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของหลายภาคส่วนทั่วโลก โดยเฉพาะด้านการตลาดที่เรียกว่า “NFT Marketing” ซึ่งอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ประเทศไทยให้ทันสมัยต่อเทรนด์โลก นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวสร้างความต้องการการเดินทางมาประเทศไทยตั้งแต่ต้นทาง ผลักดันให้เกิดการ Re-model ธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและพร้อมรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดการท่องเที่ยว ตลอดจนช่วยขยายฐานตลาดธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งขึ้นสอดรับเทรนด์โลกดิจิทัล”

กิจกรรมนี้ชวนนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้รับมาสคอต “น้องสุขใจ” คาแรกเตอร์ต่างๆ ในรูปแบบ Digital Coupon (NFT) จำนวน 20,000 ชิ้น  ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 โดยลงทะเบียนรับผ่านแอปพลิเคชัน TRAVELET ซึ่งจะมอบสิทธิถือครองให้แก่นักสะสมที่มีแผนการเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน 2566 นี้ และสามารถใช้สิทธิได้ ณ จุดบริการของสถานประกอบการที่ร่วมโครงการกว่า 60 แห่ง เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ส่วนลดสินค้าและบริการท่องเที่ยวใน 4 กลุ่ม ได้แก่ Shopping Paradise, Luxury Lifestyle, Outdoor & Adventure และ Art & Entertainment เช่น กิจกรรมเช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง กิจกรรมล่องเรือสุดหรู วิลล่าและเพนต์เฮาส์มื้อพิเศษ เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *