“Can’t Take It Anymore” จาก Txrbo ดนตรีเข้มข้น

Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) จาก High Cloud Entertainment กลับมาอีกครั้งในรอบเกือบ 1 ปีกับซิงเกิล “Can’t Take It Anymore” แนวซินธ์ป๊อป (Synth-Pop) เรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักที่เปรียบอีกฝ่ายนั้นเป็นเหมือนกำลังใจและแสงตะวันในชีวิตของเขา ในวันที่เขาอาจจะรู้สึกไม่อยากทนอยู่มีชีวิตต่อไปอีกแล้ว

Txrbo ยังคงได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ NINO (เกริก ชาญกว้าง) สร้างสรรค์ดนตรีซินธ์ป๊อปในรูปแบบ Asian-Pop โดดเด่นด้วยเสียงสังเคราะห์แปลกหู บวกกับเมโลดี้และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ Txrbo รวมถึงการเปลี่ยนมู้ดของเพลงในช่วง Outro ด้วยไลน์กีต้าร์ที่สวยงาม ทำให้เพลงนี้พาความรู้สึกของผู้ฟังไปได้ไกลขึ้น

มิวสิกวิดีโอกำกับโดย Ryutaro Sato จาก Overgrown Productions ที่เคยฝากผลงานอย่างเพลง โคโยตี้ ของ Taitosmith ft. MILLI หรือ หัวใจเหล็ก ของ Cocktail มาแล้ว มีเสน่ห์แพรวพราวสุด ๆ กับภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูโตขึ้น เท่ขึ้น และมีเสน่ห์มาก ๆ กับลุคที่เรียบง่ายเผยให้เห็นความเป็น Txrbo ที่เป็นคนเรียบง่าย และรักในการอยู่กับเสียงดนตรีที่สุด

ชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง https://youtu.be/PBOPvzetKXQ และฟังได้ทุกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://bfan.link/can-t-take-it-anymore

ติดตามได้ทาง Facebook: High Cloud Entertainment / Txrbo, Instagram: highcloudent / @txrboofficial, TikTok: @highcloudent / @txrboofficial, Twitter: @highcloudent / @txrboofficial, YouTube: High Cloud Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *