“Shiny Girl” เปิด “SHY ฮีโร่ขี้อายหัวใจไฟเตอร์”

หลังจากลุคร็อคเกอร์สาวสุดเท่ใน “SURVIVE” (เพลงเปิดทีวีอนิเมะ เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก) และ “BLACK STAR” (เพลงปิดซีรีส์อุลตร้าแมนเบลซาร์) ครั้งนี้ “MindaRyn” (มายดาริน) ศิลปินอนิซองชาวไทย ได้กลับมาปล่อยความสดใสนุ่มฟูสู่แฟนๆอีกครั้งกับซิงเกิลล่าสุด “Shiny Girl” เพลงเปิดทีวีอนิเมะเรื่อง“SHY ฮีโร่ขี้อายหัวใจไฟเตอร์” ในประเทศญี่ปุ่น ซีดีซิงเกิลมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

“SHY ฮีโร่ขี้อายหัวใจไฟเตอร์” อนิเมะแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีทั้งแอ็คชั่นและดราม่าเป็นเรื่องราวของเทรุ โมมิจิยามะสาวน้อยขี้อายไม่ชอบเป็นจุดสนใจของใครแต่ในขณะเดียวกันเธอคือฮีโร่ตัวแทนของญี่ปุ่นในนามว่า ชายย์หนึ่งในบรรดาเหล่าฮีโร่จากทั่วโลกที่มีพลังพิเศษคอยช่วยเหลือผู้คนจากภัยร้ายต่างๆเพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่โลกแม้จะเจออุปสรรคความเจ็บปวดทุกข์ใจมากแค่ไหนแต่เธอก็พร้อมจะก้าวผ่านและยังยืนหยัดต่อสู้เพื่อช่วยเหลือผู้คนอย่างสุดกำลังรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Muse Thailand (รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์เวลา 23.00น.)

“Shiny Girl” มีจุดร่วมที่เหมือนกับตัวละครหลักคือ เทรุ หรือ ชายย์ที่มีลักษณะนิสัยขี้อายแต่ด้วยความรักที่ได้รับจากแฟนเพลง เป็นพลังสำคัญที่ทำให้เธอมีกำลังใจในการก้าวต่อไปบนเส้นทางสายอนิซอง

นอกจากนี้ ยังมีอีก2เพลงได้แก่ “Without You” และ “Platina” (English Version) สั่งซื้อซีดีล่วงหน้าได้แล้วที่ร้าน animate Bangkok (animatebkk-online.com)

ติดตามได้ทาง https://mindaryn.com, https://www.youtube.com/c/MindaRyn, https://twitter.com/mindaryn_, https://www.facebook.com/MindaRynOfficial/, https://www.instagram.com/mindaryn_/, https://www.tiktok.com/@mindaryn_tiktok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *