วิกฤติชีวิตพลิกให้เจอชะตาแห่งรัก “กงจวิ้น – จงฉู่ซี”

“พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ (Rising with the Wind)” ออริจินัลซีรีส์จีนโรแมนติก-ดราม่ามาแรง สร้างจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดยสองนักแสดงแถวหน้าจากประเทศจีน “กงจวิ้น” และ “จงฉู่ซี” มาร่วมถ่ายทอดความโรแมนติก ดราม่าแบบครบรสให้แฟนๆทั่วโลกได้ฟินกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน ตอนใหม่ทุกวัน เวลา 18.30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์www.iQ.com

“พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ” เล่าเรื่องราวของ เจียงหู (รับบทโดย จงฉู่ซี) ลูกสาวของประธานแบรนด์เสื้อผ้าระดับประเทศ ที่จู่ๆ ธุรกิจที่บ้านก็ล้มละลายกลายเป็นคุณหนูถังแตกชั่วข้ามคืน จนเธอได้มาพบกับ สวีซือ (รับบทโดย กงจวิ้น) สุดยอดนักลงทุนระดับประเทศ เมื่อธุรกิจที่บ้านล้มละลายการที่ได้เจอกับคนที่จะมากอบกู้สถานการณ์แย่ๆ คือสิ่งที่เธอปรารถนา งานนี้เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาลงทุนและทำให้ธุรกิจของเธอกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง เรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของสุดยอดนักลงทุนและคุณหนูถังแตกจะเป็นอย่างไรต่อไป

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *