“Bell – PETE POL” กับโปรเจกต์ “Switching Voice”

“Bell Warisara” จากค่าย “HomeRun Music” และ “PETE POL” เป็นศิลปินรายต่อไปในโปรเจกต์พิเศษ “RS Music Switching Voice” ที่มีคอนเซปต์ “ผู้หญิงร้องเพลงผู้ชาย ผู้ชายร้องเพลงผู้หญิง” ได้ร้องคัฟเวอร์เพลง “Only You” ของ JR-Voy และ “เรื่องคืนนั้น” ของ Girly Berry

เบล เผยว่า “ไม่อยากฟังเวอร์ชันแรกก่อนเพราะไม่อยากกดดันตัวเอง ค่ายช่วยเลือกให้เพราะเห็นว่ามีความเข้ากับตัวเบล เบลก็เคยมีประสบการณ์คลั่งรักแบบในเพลงมาเหมือนกันตอนช่วงมัธยมค่ะ พอได้เพลงนี้มาร้องก็เลยรู้สึกอินสุดๆ ในเวอร์ชันเบลจะยังคงเมโลดี้คล้ายกับต้นฉบับ แต่จะมีความน่ารัก สดใสมากขึ้นในแบบฉบับผู้หญิงของคลั่งรัก กวนนิดๆ และเพิ่มท่อนแร็ป”

พีทพล เปิดใจว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบจินตนาการและคิดไปเองเวลาเจอผู้ชายที่ชอบเลยรู้สึกว่าตรงกับเพลงนี้มาก ในเวอร์ชันของพีทก็จะยังมีกลิ่นความเป็นยุค 90s แบบต้นฉบับ แต่จะมีซาวด์ดนตรีที่ทันสมัยมากขึ้น การตีความเพลงนี้ยังอยากให้มีความเซ็กซี่เต้นได้เบาๆเหมือนต้นฉบับ และหนึ่งความลับที่ไม่เคยบอกใครคือตอนอัดเพลงนี้ที่ร้องออกมาได้อินแบบสุดๆเพราะเปิดรูปผู้ชายที่แอบชอบแล้วก็จินตนาการถึงความรู้สึกในตอนนั้นไปด้วย สำหรับความยากของการทำโปรเจกต์นี้คือพีทต้องทำงานกันแบบข้ามประเทศบินไปบินมาเพราะตัวเองกำลังไปเรียนอยู่ที่ออสเตรเลียครับ”

ติดตามได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ReC66KHaZmM, https://www.youtube.com/watch?v=tKBMC9jcgh8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *