“ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่งเพลงเศร้า “แฟนเก่าบ่เซาลืม”

สาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ ชัชชญา ทวินันท์ ส่งเพลงเศร้า “แฟนเก่าบ่เซาลืม” แนวลูกทุ่งอีสานอารมณ์ซึ้งและถ่ายทอดออกมาได้อย่างกินใจ ในความรู้สึกของคนที่ต้องเลิกรากับคนรัก ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่อาจทำใจให้ลืม “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ไอคอนโมเดิร์นอีสาน มาเป็นโปรดิวเซอร์คุมร้อง พร้อมเขียนบทและกำกับมิวสิกวิดีโอที่นำแสดงโดยหนุ่มดาวรุ่งลูกทุ่งฮอต “กานต์ ทศน” และดูโอ้คู่ซี้สายฮา “ลูลู่-ลาล่า”

ทำไมถึงส่งเพลงเศร้า “แฟนเก่าบ่เซาลืม”?

“เพราะยังหาเพลงเร็วไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ หนูมองว่าการร้องเพลงไม่ได้อยู่ที่อารมณ์ของเราในความเป็นจริง แต่อยู่ที่การสื่อสารอารมณ์เพลงซึ่งคือการแสดงอีกรูปแบบหนึ่งที่เราจะต้องถ่ายทอดออกไปให้ได้ ไม่ว่าเราจะรู้สึกดี อินเลิฟก็ตาม และเพลงนี้พี่เบิ้ลก็เป็นคนเลือกให้ด้วยค่ะ บอกเพลงเพราะ เนื้อหาดี อีกอย่างเราเพิ่งผ่านเทศกาลสงกรานต์มา ซึ่งทุกคนก็น่าจะสนุกกับเพลงเร็วกันพอสมควรแล้ว อยากให้กลับมาพักร่างกายจากการแดนซ์กระจายมาฟังเพลงช้า ๆ กันบ้างค่ะ”

เบิ้ล ปทุมราช แตกต่างจากโปรดิวเซอร์และผู้กำกับคนอื่นๆ ยังไงบ้าง?

“เราร่วมงานกันมาตั้งแต่เพลง อ้ายมีเหตุผล จากความเป็นเด็กในวันนั้น ที่ชอบเถียงกัน ไม่ยอมแพ้กัน มาวันนี้เราต่างคนต่างโตขึ้น รับฟังกันมากขึ้น หนูเชื่อในประสิทธิภาพการทำงานของพี่เบิ้ลมากขึ้น ซึ่งโปรดิวเซอร์แต่ละคนก็จะมีลายเซ็นที่แตกต่างกันไปในเรื่องของการทำงาน พี่เบิ้ลจะมีความอินดี้อยู่ในตัว ใช้เวลาการถ่ายทำที่รวดเร็วทันใจ ถ่ายเฉพาะซีนที่ต้องใช้จริง ๆ ทั้ง ๆ ที่บางทีเราอยากดึงอารมณ์อยู่ แต่ถ้าพี่เบิ้ลเห็นว่าเพียงพอแล้วก็สั่งคัทเลยค่ะ ส่วนการตัดต่อก็จะนำเสนอในมุมแปลก ๆ แตกต่างออกไป ให้คนดูได้คิดได้วิเคราะห์ตามดีค่ะ”

กานต์ ทศน และพี่ลูลู่-ลาล่า มาร่วมแจม บรรยากาศกองเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง?

“สนุกค่ะ น้องกานต์น่ารัก และเก่งมากๆ ในเรื่องของการแสดง สีหน้า แววตาใด ๆ ไม่ทำให้กองถ่ายเสียเวลาเลย ส่วนพี่ลูลู่-ลาล่า ก็มาสร้างสีสัน แบบมารอกันตั้งแต่เช้า แต่ได้ถ่ายตอนเย็นเลย (หัวเราะ) พี่ลาล่ามาเล่นเป็นแม่น้องกานต์ พี่ลูลู่เป็นแม่หนู ยิ่งพี่ลาล่าจะช่วยหนูเรื่องบิ้วท์อารมณ์ในซีนดราม่า จากที่พวกเราผ่านเรื่องราวกันมามากมายตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ช่วงปัญหาชีวิต ที่พี่ลาล่าก็จะรู้ว่าดึงจุดไหนมาพูดแล้วหนูจะร้องไห้ ก็ต้องขอบคุณพี่ลาล่าและพี่ ๆทุกคนที่มาช่วยงานนี้ด้วยค่ะ”

ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3Nt4deO

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *