“ยาย่า พัฐสิฏ” ถอนตัวจากรายการ “Fantasy Boys”

สิ่งไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นกับเด็กไทยคนเก่ง “ยาย่า พัฐสิฏ” ซึ่งติดอันดับที่ 11 ของ Top 20 ซึ่งได้ขอยุติการแข่งขัน “Fantasy Boys” รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น.บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เนื่องจากอาการบาดเจ็บของร่างกายที่เกิดขึ้นอย่างเรื้อรัง

เขาได้กล่าวขอบคุณทาง Studio Wabi Sabi และ SOLE U ENTERTAIN ที่มอบโอกาสและคอยดูแลช่วยเหลือมาโดยตลอด อีกทั้งยังขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกการโหวต ทุกกำลังใจและทุกการสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมา สุดท้ายขอให้แฟนๆ สนับสนุนแซนต้าและ TK รวมถึงเพื่อนๆ ในรายการต่อไป โดยแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศต่างก็มาให้กำลังใจยาย่าให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

EP นี้เปิดด้วยการประกาศอันดับประจำเทอมที่ 2 ของหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันและ 3 เด็กไทยคนเก่งยังคงฟอร์มดีไม่มีตกติดอันดับใน TOP 20 รวมทั้ง “แซนต้า พงศภัค” คว้าอันดับที่ 6 และ “TK” คว้าอันดับที่ 18 ครั้งนี้มี 5 คนที่ต้องออกจากการแข่งขัน แต่รายการมอบคูปองช่วยเหลือพิเศษให้กับเมนเทอร์หลักประจำเทอม 1 ใบ นั่นคือ “อูยอง” ได้เลือก “พัค ฮยอนกึน” เพราะว่า “เขาคืออัญมณีที่ยังไม่ถูกค้นพบ หวังว่าจะมีคนมองเห็นเสน่ห์ของเขามากขึ้น และหวังว่าเขาจะสามารถเป็น ‘Fantasy Boys’ ได้ครับ.

เข้าสู่เทอมที่ 3 อย่างเป็นทางการ ด้วยเมนเทอร์หลัก จินยอง B1A4 ประกาศภารกิจหลัก นั่นคือความถนัดไอดอล เด็กฝึกแต่ละคนเลือกเพลงที่ชอบและตำแหน่งที่มั่นใจ มีทั้งหมด 5 เพลงคือ “I Need U” ของ BTS, “Monster” ของ EXO, “Really Really” ของ Winner, “MIROH” ของ Stray Kids และ “Shoot Out” ของ Monsta X กับตำแหน่งโวคอล, แดนซ์ และแร็พ โดย ฮิคารุ อันดับหนึ่งด้านโวคอล, มุน ฮยอนบิน อันดับหนึ่งด้านแดนซ์ และ ซอ ซังอู อันดับหนึ่งด้านแร็พ ซึ่งแต่ละคนจะต้องรวมทีมในการแสดงสเตจแรกประจำเทอม แต่ละเพลงจะมีตำแหน่งโวคอล, แดนซ์ และแร็พที่ไม่เหมือนกัน ถ้าเพลงไหนที่มีตำแหน่งครบแล้ว เด็กฝึกคนอื่นสามารถดวลแบบ 1:1 เพื่อแย่งชิงเพลงและตำแหน่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งแซนต้าและTK ต่างก็ได้เลือกเพลง “MIROH” สามารถติดตามได้ใน EP ถัดไป

สามารถโหวตได้ทาง “NAVER NOW” สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน http://navernow.onelink.me/o5cK/gzfei654, “NEVER NOW LINE” สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วันที่ @now_global, @now_jp, “NAVER NOW LINE GLOBAL” https://me2.kr/CmuYg, “NAVER NOW LINE JP https://me2.kr/CApxS, “IDOL PLUS” สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน http://idolplus.page.link/18TQ

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth, www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent, www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *