เที่ยวแก้ชง เสริมสิริมงคล สำหรับสายมูปีขาล

คนที่เกิดปีขาล ปี 2565 นี้ สามารถทำนายโชคชะตาชีวิตของตัวเองได้อย่างง่ายๆ และทำการท่องเที่ยวแก้ชง เสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง ตามหลักความเชื่อด้านโหราศาสตร์จีน ได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/luckytourthailand ภายใต้โครงการ “เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล” จัดทำขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ยูชุ่นลี่ 168 จำกัด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และประธานในพิธี กล่าวว่า “โครงการ ‘เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล’ นี้ เป็นความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. กับภาคเอกชน ผู้ประกอบการท่องเที่ยว บริษัททัวร์ ที่เล็งเห็นถึงความเหมาะสมในการจัดกิจกรรมเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่รูปแบบ New Normal เนื่องจากประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นเฉพาะตัวและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนมักจะเดินทางไปทำบุญไหว้พระ จึงจัดโครงการนี้ขึ้นตามหลักความเชื่อโหราศาสตร์จีน ผนวกกับเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว จัดทำเป็นเส้นทางท่องเที่ยวแก้ชง เสริมสิริมงคลทั่วประเทศไทยและโปรแกรมทำนายดวงชะตา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่สนใจในเรื่องศาสตร์ความเชื่อ ทั้งช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาแข็งแรงอย่างยั่งยืน ตามแผนกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล”

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. เผยว่า “สถานการณ์ท่องเที่ยวช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ จนมาถึงเทศกาลตรุษจีน คนไทยออกเดินทางแบบ 1 วัน (One Day Trip) ระยะใกล้ และการเดินทางไปไหว้พระ ไปสักการะเทพเจ้าตามศาลหรือวัดต่างๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเพื่อตอบโจทย์ความสนใจของนักท่องเที่ยว โครงการนี้ประกอบไปด้วยเส้นทางพิเศษที่ออกแบบโดยอาจารย์ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) ซึ่งนำศาสตร์การตรวจดวงชะตาผนวกกับเสริมดวงผ่านเส้นทางการท่องเที่ยวเพื่อช่วยแก้ชง พร้อมรับยันต์ไท่ส่วยเอี้ยพิเศษเพื่อให้นักท่องเที่ยวรับความปังได้ทั่วไทย อีกทั้งยังมีโปรแกรมที่สามารถตรวจดวงชะตาเฉพาะบุคคล โดยระบบจะทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด เวลาเกิด พร้อมรวบรวมความรู้ คำแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ในการไหว้เทพเจ้า การไหว้แก้ปีชงจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแนะนำข้อควรระวังในการดำเนินชีวิตด้วย”

การไหว้เทพเจ้า แก้ปีชงจากผู้เชี่ยวชาญ เพียงกรอกวัน เดือน ปี และเวลาเกิด ก็จะสามารถทราบพื้นฐานดวงชะตา ลักษณะอุปนิสัยของตนเองและข้อควรระวังในการดำเนินชีวิต ทั้งมีคำทำนายดวงชะตาของแต่ละราศีประจำปี 2565 และวิธีส่งเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน อำนาจบารมี สุขภาพ การเรียน พร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยวแก้ชง เสริมสิริมงคลแบบง่ายๆ ในแหล่งท่องเที่ยวประเภทศาลเจ้า วัด และอุทยาน

สถานที่ท่องเที่ยวแก้ชงในกรุงเทพ ได้แก้ เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น, วัดเล่งเน่ยยี่, วัดทิพย์วารีวิหาร (วัดกัมโล่วยี่), ตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิ์สัตว์ โชคชัย 4 และ รามอินทรา, ศาลเจ้าพ่อเสือ, วัดหัวลำโพง, วัดบำเพ็ญจีนพรต (วัดย่งฮกยี่) สัมพันธวงศ์ และ วัดโพธิ์แมนคุณาราม ยานนาวา

สำหรับต่างจังหวัด ได้แก่ อุทยานวิหารเซียน ปากช่อง, วัดธรรมามูลวรวิหาร ชัยนาท, วัดพระธาตุนครพนมวรมหาวิหาร, ศาลเจ้าปึ่งเถ่ากง-ม่า ขอนแก่น, วัดพุทธาวาสภูสิงห์ กาฬสินธุ์, ศาลเจ้าแม่กอเหนี่ยวฉื่อเชี่ยงตึ๊งยะลา, ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา, ศาลเจ้าเล่งจูเกียง ปัตตานี, ศาลเจ้าโก้งเล้งจี่ นราธิวาส, ศาลเจ้าพ่อหมื่นราม ตรัง, วัดชัยมงคล จังหวัดเชียงใหม่, ศาลเจ้ากวนอู (บู้เบี้ย) เชียงใหม่, ศาลเจ้าปุงเก่ากง เชียงใหม่และปทุมธานี, วัดพระธาตุดอยตุง, วัดหมื่นพุทธเมตตาคุณาราม เชียงราย, วัดหนองหอย ราชบุรี, วัดเมตตาธรรมโพธิญาณ กาญจนบุรี, และ ศาลเจ้าหม่าหยกลู้วิหารเซียน กำแพงเพชร นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นไปเที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาลกับอาจารย์ธนากร ที่ภาคเหนือหรือภาคใต้ พร้อมรับยันต์ไท้ส่วย หรือลุ้นรับยันต์ไท้ส่วย เพียงตามรอยเส้นทางแก้ชง เคล็ดลับต่าง ๆ และโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอบน Social Media ของตนเอง พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะและใส่แฮชแท็ก #เที่ยวแก้ชง #เที่ยวเสริมมงคลปีขาล #เที่ยวแก้ชงเสริมมงคลปีขาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *