3 นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมโครงการ Phuket Sandbox

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอคัพ ปีล่าสุด ในโครงการ Phuket Sandbox เพื่อโชว์ความสวยงามและความพร้อมของจังหวัดภูเก็ต ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวและรองรับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “Amazing Moments in Phuket” ที่เผยแพร่ทาง BBC World News, Euro News, King Power, และสโมสรฟุตบอล รวมทั้ง Dug Out (บริษัทมีเดียเฉพาะด้านฟุตบอลระดับโลก) ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

ภาพยนตร์โฆษณา “Amazing Moments in Phuket” นี้ ประกอบไปด้วย 3 นักฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน (James Maddison), ฮาร์วีย์ บาร์นส (Harvey Barnes) และ เคลิซี่ อิเฮียนาโช่ (Kelechi Iheanacho) ซึ่งสื่อสารเรื่องราวแห่งความประทับใจผ่านโปสการ์ดแห่งความทรงจำ ที่ถ่ายทอดความคิดถึงรอยยิ้มของคนไทยและแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต กับกิจกรรมเชิงกีฬา อาทิ การดำน้ำ กระดานโต้คลื่น การล่องเรือ การกระโดดร่ม (Parachute) และไตรกีฬา พร้อมๆ กับความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ เสน่ห์ของย่านเมืองเก่า และความหลากหลายของอาหาร

เคลิซี่ อิเฮียนาโช่ (Kelechi Iheanacho)
ฮาร์วีย์ บาร์นส (Harvey Barnes)
เจมส์ แมดดิสัน (James Maddison)

“Memories never fade. No matter how long, we’ll still remember the moments of excitement and the impressions of Thailand. Amazing Thailand, now even more amazing!”

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า “จังหวัดภูเก็ตจะนำร่องในรูปแบบ Phuket Sandbox ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป กับมาตรการความปลอดภัยต่าง ๆ ได้แก่ การเปิดรับนักท่องเที่ยวจากประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำและปานกลาง ซึ่งต้องสำแดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จากประเทศต้นทาง และต้องเป็นวัคซีนที่กระทรวงสาธารณสุขอนุญาต นักท่องเที่ยวต้องติดตั้งแอปพลิเคชันแจ้งเตือนระหว่างท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทย และต้องเข้าพักยังโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตที่ผ่านมาตรฐาน SHA Plus เป็น เวลา 14 คืน ก่อนเดินทางไปยังพื้นที่อื่นๆ”

จังหวัดภูเก็ตจะนำร่องในรูปแบบ Phuket Sandbox ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้

ททท. มุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มเดินทางในเวลาอันใกล้ โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials), กลุ่มเดินทางด้วยตัวเอง (Free Individual Travelers), กลุ่มครอบครัว (Family) และกลุ่มชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย (Expat)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *