“จิมมี่ – ซี” กลุ่มเป้าหมายใหม่ของ “Provamed”

บริษัทเอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) จัดงานใหญ่สุดฮอต “ProvamedSave your skin with Jimmy Sea” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมคู่จิ้นกระแสแรง “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ที่สร้างความฟินให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างท่วมท้น

“คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล” หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด เผยว่า “ในซัมเมอร์นี้ แบรนด์ Provamed ขอแนะนำ กันแดดเวชสำอางโปรวาเมด Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++ เนื้อเซรั่มบางเบาสูตรพรีไบโอติก สำหรับผิวที่เป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB โดยไม่ทำให้หน้าวอก และเป็นคราบ ควบคุมความมัน และลดสิว ในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นผ่านทางคู่ศิลปินสุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ จิมมี่และซี ตอนนี้แบรนด์ต้องการสร้างการรับรู้และการจดจำรวมไปถึงทำให้เข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้นด้วยครับ เรายังวางกลุ่มเป้าหมายของสินค้าเป็นวัยเริ่มทำงาน ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและปกป้องผิวในปัจจุบันผู้คนต้องเจอกับมลภาวะ และแสงแดด ในชีวิตประจำวันทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดมีความสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้นซึ่งแน่นอนว่า เวชสำอางโปรวาเมดตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและราคาที่เข้าถึงได้ง่าย”

“จิมมี่” กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ขอบคุณโปรวาเมดที่ทำให้ได้มีโอกาสมาเจอกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในวันนี้ด้วยครับตื่นเต้นมาก ๆ เลย สำหรับ Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++ ผมชอบเนื้อสัมผัสที่ บางเบา สบายผิวมากครับ ใครที่กังวลเรื่องความเหนียว เหนอะหนะ เวลาที่ออกไปข้างนอกเจอแดดตัวนี้ผ่านแน่นอนครับ เชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คน ที่อาจจะไม่ชอบการทาครีม พอได้ลองตัวนี้ ต้องเทใจและติดใจแน่นอนครับ”

“ซี” เผยว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนคลับ พี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานอย่างล้นหลามในวันนี้ครับ ต้องบอกว่าโปรวาเมด เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์คนที่รักการดูแลผิวอยู่แล้ว Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++ มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่บางเบามาก หลังทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิว โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการปกป้องรังสี UVA UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ว่าอ่อนโยน สำหรับผู้ที่เป็นสิวและมีผิวบอบบางแพ้ง่าย แทบไม่ต้องกังวลเลยครับ Save your skin แน่นอน”

จำหน่ายที่ร้านยา eXta Plus ใน 7-11, Watsons, Boots, Beautrium, Lotus’s Pharmacy, Pure Pharmacy, CJ Express, รวมถึง Lazada, Shopee, Tiktok, Konvy และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามได้ที่ https://www.provamed.co.th/, https://twitter.com/ProvamedClub, https://www.facebook.com/Provamedclub, Line: @Provamed, https://www.instagram.com/provamedthailand/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *