“Shortcut” จาก “NEVONE” คีย์ลัดสู่หัวใจแฟนๆ

“NEVONE” (เนฟวัน) บอยกรุ๊ปวงแรกของ BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop ในเครือ RS Music ประกอบไปด้วย โยชิ-พัทธนันท์ หยงเมธีวรากุล, แทนคุณ-แทนคุณ ดาราศรีศักดิ์, พร้อม-กฤชญาณ อรรถวิภัชน์ และ ตะวัน-ภูริจิวัจน์ เวียงวัฒนา เปิดตัวด้วย “Shortcut” เพลงแนว Pop จังหวะสนุกกับเนื้อหาฟิลกู๊ดที่จะเข้าไปในหัวใจของทุกคน

มิวสิควิดีโอกำกับโดย ‘DIRECTORNET’ ถ่ายทอดเรื่องราวของ 4 หนุ่มแห่ง SMILE CORP บริษัทรับสร้างรอยยิ้มที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่หมดพลัง หรือรู้สึกเศร้ากลับมามีความสุขและยิ้มได้อีกครั้ง

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการเปิดตัวในครั้งนี้ เพราะเป็นเพลงแรกของพวกเราทั้งสี่คนวงเนฟวัน เพลง Shortcut เป็นเพลงที่ฟังง่าย ไม่ว่าใครๆ ก็ฟังได้ แล้วก็ต้องเผลอโยกตามไปกับเพลงของพวกเราแน่นอนครับ พวกเราก็หวังว่าเพลง ‘Shortcut’ ของพวกเราจะช่วยเป็นคีย์ลัดให้เข้าไปถึงหัวใจของทุกคนได้นะครับ สำหรับการถ่ายทำเอ็มวี ต้องบอกเลยว่าสนุกมากๆ ครับ คือเป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ถ่ายเพลงของตัวเองและได้ร่วมงานกับพี่ Net พี่เค้าทำงานแบบมืออาชีพมากๆ เค้าให้ทำอะไร พวกเราก็คือพร้อมกันแบบสุดๆ เลยครับ ดีใจมากๆ ที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ที่มีประสบการณ์เยอะและเก่งแบบนี้ครับ ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราเนฟวันด้วยนะครับ”

ชม MV ได้ที่ https://youtube.com/watch?v=EK2EoWXe_JI

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *