“เมืองรอง ต้องไป” กับโปรราคาพิเศษ แอร์เอเชีย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินแอร์เอเชีย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “เมืองมีสไตล์ ทริปเดียว เที่ยวควบได้” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระจายรายได้ด้านการท่องเที่ยวสู่เมืองรอง ภายใต้แคมเปญ “เมืองรอง ต้องไป” พร้อมมอบส่วนลดทุกเส้นทางบินเมืองรอง

กฤษณะ แก้วธำรงค์: การเที่ยวเมืองรอง เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ที่นักท่องเที่ยวจะได้ออกไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่สวยงาม หลีกหนีความวุ่นวาย ซึมซับบรรยากาศชุมชน และเรียนรู้อัตลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่น

กฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวเปิดงานว่า “ในปี 2564 ททท. มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้แคมเปญการตลาด Amazing Thailand, Amazing ยิ่งกว่าเดิม สร้างปรากฎการณ์ท่องเที่ยว More Amazing ตอบโจทย์พฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ครอบคลุม รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว Gen Y และกลุ่มวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบและแสวงหารูปแบบการท่องเที่ยวแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร การเที่ยวเมืองรอง เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ที่นักท่องเที่ยวจะได้ออกไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่สวยงาม หลีกหนีความวุ่นวาย ซึมซับบรรยากาศชุมชน และเรียนรู้อัตลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมถึงการเดินทางไปท่องเที่ยวนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ ในวันธรรมดาก็เป็นตัวเลือกการเดินทางท่องเที่ยวที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ กระจายรายได้ไปสู่เมืองอื่น ๆ และท้องถิ่นมากขึ้นด้วย”

กฤษ พัฒนสาร: แอร์เอเชียให้บริการเส้นทางภายในประเทศด้วยเครือข่ายบินที่ครอบคลุมมากที่สุด รวมทั้งเที่ยวบินที่บินตรงไปยังเมืองรอง 15 จังหวัด

กฤษ พัฒนสาร ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “แอร์เอเชียให้บริการเส้นทางภายในประเทศด้วยเครือข่ายบินที่ครอบคลุมมากที่สุด รวมทั้งเที่ยวบินที่บินตรงไปยังเมืองรอง 15 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย น่าน พิษณุโลก นครศรีธรรมราช ตรัง ระนอง ชุมพร นราธิวาส อุดรธานี อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด นครพนม สกลนคร บุรีรัมย์ และเลย ซึ่งมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถเที่ยวควบจังหวัดรอบข้างได้ในทริปเดียว เช่น นครพนม-สกลนคร ชุมพร-ระนอง เชียงราย-พะเยา อุดรธานี-บึงกาฬ หรือ ร้อยเอ็ด-ยโสธร และตรัง-พัทลุง สามารถเลือกบินไปและบินกลับได้จากทั้ง 2 จังหวัด ที่สำคัญมากที่สุด สายการบินได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จาก ททท. เเละกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย”

ภายในงานยังมีกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองรองจาก Influencers ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ บาส-ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ เจ้าของแฟนเพจ Go Went Go: เที่ยว เว้น เที่ยว และเติ้ล-พชร เกรียงเกร็ด แฟนเพจแบกกล้องเที่ยว

โปรโมชันราคาบัตรโดยสารสู่เส้นทางเมืองรองเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยว (ราคาสมาชิก BIG) จองได้ตั้งแต่วันที่ 12-18 เมษายน 2564 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 ทั้งยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อจองเที่ยวบินไป-กลับ + ที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้น 1,388 บาท สามารถศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *