“เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” แหล่งรวมส่วนลดสุดปัง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ พันธมิตร เปิดตัวเว็บไซด์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” แหล่งรวมส่วนลดสุดปัง จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย ในโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 ณ Lido Connect สยามสแควร์

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวเว็บไซด์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” แหล่งรวมส่วนลดสุดปังจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย ณ Lido Connect

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่า ททท. เปิดเผยว่า “ในขณะนี้ วัคซีนโควิด-19 เริ่มทยอยแจกจ่ายให้ประชากรในหลาย ๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทย ทำให้ภาพการกลับมาของนักท่องเที่ยวเริ่มชัดเจนขึ้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้เกิดโครงการ ‘มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม’ ภายใต้แนวคิด ‘เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม’ โดยร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย ที่จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ กระตุ้นความถี่ในการเดินทางภายในประเทศ รวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ ‘เที่ยวไทยอะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม’ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสะดวกมากยิ่งขึ้นในการใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยว”

โครงการนี้ได้รับความร่วมมือจาก 13 พันธมิตร การเดินทางราคาพิเศษจาก สายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์, รถเช่าเอวิส ไทยแลนด์, และนครชัยแอร์, บางจาก คอร์ปอเรชั่น มอบส่วนลดน้ำมันเครื่อง, กิจกรรมท่องเที่ยวสุดเอ็กคลูซีฟในราคาสบายกระเป๋าจากเรือเจ้าพระยา ปริ้นเซส, ทริปสุดประทับใจจากเลิฟ อันดามันทัวร์, ราคาดี จาก ยูนิไทย ทราแวล รวมถึงที่พักราคาโดนใจที่ยกขบวนกันมาจากเครือโรงแรมต่างๆ เช่น บีทู, กะตะ กรุ๊ป, ดุสิตธานี, ยูโฮเทล แอน รีสอร์ต, และ เอ็ม บี เค กรุ๊ป รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ สามารถใช้บัตรเครดิตร่วมกับทุกพันธมิตรได้อีกด้วย

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แจมตลกกับ Joker Family บอล เชิญยิ้ม น้าค่อม และตั๊ก บริบูรณ์ ระหว่างงานเปิดตัวเว็บไซด์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” ณ Lido Connect

โปรโมชั่นจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ “555 มหาโปร” ฮอตดีลสุดพิเศษ ช้อปทุกวันที่ 5 เริ่มตั้งแต่เดือน เมษายน ถึง สิงหาคม 2564 และ “โปร ปัง เปย์” ส่วนลดทุกเดือน ให้นักท่องเที่ยวได้วางแผนการเดินทางในราคาสบายกระเป๋า ตั้งแต่วันนี้ถึงกันยายน 2564

จองได้ทาง

เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

http://bit.ly/3rRuG8dhttp://bit.ly/3rRuG8d

มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *