6 สายการบิน พร้อมใจกัน จัดโปรโมชั่น กระตุ้นการท่องเที่ยว

“ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” โครงการใหม่ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ 6 สายการบินและพันธมิตร จัดแพ็กเกจเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง หลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

พิพัฒน์ รัชกิจประการ, ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท, พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ นายกสมาคมสายการบินประเทศไทย, ร่วมกับธีรพล โชติชนาภิบาล ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน), กฤษ พัฒนสาร ผู้อำนวยารฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, นันทพร โกมลสิทธิ์เวช ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย ไลอ้อน เมนทารี จำกัด, วิเศรษฐ์ สนธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด, รณน วิพุธศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อคจำกัด, เพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “โครงการนี้แสดงถึงความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ในภาวะที่ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะชะลอการเดินทาง หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและอยู่วงนอกอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กระตุ้นให้ประชาชนสนใจและเชื่อมั่นในการเดินทางในทุกภูมิภาคในระยะเวลาอันใกล้ ขอขอบคุณ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และกรมควบคุมโรค ซึ่งดูแลมาตรการทางสาธารณสุข ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรมในครั้งนี้”

สมาคมสายการบินประเทศไทยและพันธมิตร 6 สายการบิน มอบส่วนลดหรือสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป ตามโปรโมชั่นของแต่ละสายการบิน

นกแอร์ Nok Air

แจกนกแคร์คิต ประกอบด้วย ผ้าคลุมเบาะใช้แล้วทิ้ง แอลกอฮอล์แพด และหน้ากากอนามัยทุกที่นั่ง

ไทยแอร์เอเชีย Thai AirAsia

ลด 30% จากราคาปกติ ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ ตั้งแต่ 22-28 มีนาคม 2564 เดินทาง 29 มีนาคม ถึง 30 กันยายน 2564 (ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้)

ไทย ไลอ้อน แอร์ Thai Lion Air

เสนอราคาเริ่มต้น 99 บาท/เที่ยวบิน (ไม่รวมภาษีสนามบิน) ผ่าน Klook ตั้งแต่ 1-30 เมษายน 2564 เดินทางได้ 1 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2564 (เดินทางได้เฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ไทยสมายล์ Thai Smile

เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ ทุกเส้นทางภายในประเทศ ราคาเริ่มต้น 8++ บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) พร้อมบริการฟูลเซอร์วิส สำรองที่นั่งในวันที่ 26 มีนาคม 2564 เพียงวันเดียวเท่านั้น เดินทางตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 30 ตุลาคม 2564

ไทยเวียตเจ็ท Thai Vietjet

เสนอราคาเริ่มต้น 99 บาท หรือ 480 รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่อเที่ยว ตั้งแต่ 23 มีนาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 เดินทางได้ 24 มีนาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564

บางกอกแอร์เวย์ส Bangkok Airways

มอบส่วนลด 50% บัตรโดยสารไป-กลับ เส้นทางในประเทศที่ร่วมรายการ เพียงสมัครสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส และลงทะเบียนขอส่วนลดทาง bangkokair.com/halfprice ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 มีนาคม 2564 ถึง 20.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคม 2564 (เงื่อนไขอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *