“แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์” ระดับพรีเมียม ราคาจับต้องได้

The impossible is possible สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปได้ เมื่อแมคโดนัลด์ นำเนื้อแองกัส (Angus) คุณภาพดีจากประเทศออสเตรเลีย ทั้งหนา ทั้งใหญ่ และน้ำหนักถึง 155 กรัม มาทำเป็นเบอร์เกอร์ ในราคาที่คาดไม่ถึง

เนื้อแองกัสนี้ ได้ถูกนำมาจัดทำเป็นเมนูใหม่ระดับพรีเมียมโดยใช้ชื่อว่า “แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์” (Angus Truffle Burger) ในตระกูล The Signature Collection ที่พร้อมเสริฟแล้วในวันที่ 24 มีนาคม 2564 นี้ จนกระทั่งวันที่ 21 กันยายน 2564 ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี โทร.1711 หรือคลิก www.mcdonalds.co.th

“แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์” ได้สร้างความประหลาดใจ ก่อนเริ่มคำแรก ด้วยน้ำหนักที่หนักกว่าเบอร์เกอร์ปกติทั่วไป ได้สัมผัสถึงกลิ่นหอมของเนื้อแองกัสย่าง ถึงแม้ว่าจะหนา แต่เนื้อนุ่มและชุ่มฉ่ำ เพิ่มความเข้มข้นของซอสทรัฟเฟิล ผสานกับรสละมุนของชีสแผ่นจากประเทศนิวซีแลนด์ และหนึบหนับของเห็ดแชมปิญองจากประเทศอิตาลี พร้อมด้วยขนมปังนุ่ม หอมกลิ่นนมเนย ในรูปลักษณ์ใหม่ กับรอยตรงกลาง ที่เกิดจากการตัดด้วยน้ำก่อนเข้าอบ หรือเรียกว่า Water Split Bun

พรีเมียมเบอร์เกอร์นี้ เริ่มต้นเพียงชิ้นละ 199 บาทเท่านั้น หรือ 269 บาท (จากปกติ 335 บาท) สำหรับชุด ประกอบไปด้วย เฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ 1 กล่อง และ เครื่องดื่มโค้กรีฟิลขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว อร่อยคุ้มจริงๆ สายเนื้อต้องมาลอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *