Single Journey คนเดียวก็เที่ยวได้ สไตล์คนโสด

“เส้นทางคนโสด Single Journey” คนเดียวก็เที่ยวได้ เป็นโครงการที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบริษัท ไดรฟ์ดิจิทัล จำกัด และแอปพลิเคชัน Tinder เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศและเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ททท. และพันธมิตร บริษัท ไดรฟ์ดิจิทัล จำกัด แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว “เส้นทางคนโสด Single Journey” คนเดียวก็เที่ยวได้ ที่สํานักงานใหญ่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โครงการนี้ ประกอบไปด้วย 9 เส้นทางทั่วประเทศที่มีความหลากหลายสไตล์การท่องเที่ยว ได้แก่ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลพบุรี-สระบุรี อุดรธานี-เลย ชุมพร-สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต พัทยา พระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพมหานคร โดยมุ่งเน้นการพบปะมิตรภาพใหม่ ๆ และค้นพบประสบการณ์ที่ดีจากการท่องเที่ยวไปพร้อม ๆ กัน ผ่าน Tinder แอปพลิเคชันหาเพื่อนใหม่และทำกิจกรรมที่มีความชอบเหมือนกัน จุดประกายมิตรภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

กิจกรรมนำร่อง ระหว่างกลางเดือนธันวาคม 2563 ถึงเดือนมกราคม 2564 มี 3 เส้นทาง ได้แก่

โสดสายมู ล่องเรือ ไหว้พระ หารัก ร่วมกับบริษัท แกรนด์เพิร์ล จำกัด จัดทริปล่องเรือ ขอพร ไหว้พระ 9 วัด กับหมอช้าง “ทศพร ศรีตุลา” เล่าถึงเคล็ดลับการไหว้พระขอพร และดินเนอร์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 จำนวนจำกัด 100 ท่าน ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลุ้นเข้าร่วมทริปผ่านกิจกรรมของพาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้แก่ แฟนเพจ Sneakout แอปพลิเคชัน Tinder

โสดสายแซ่บ Secret Island เกาะลับไม่ห่างรัก ร่วมกับ Love Andaman จัดปาร์ตี้ริมทะเล ชมคอนเสิร์ต ณ เกาะไข่ จังหวัดภูเก็ต ราคาพิเศษ 222 บาท สำหรับ 50 ท่านแรก ในวันที่ 9 มกราคม 2564

โสดสายชิลล์ รถไฟขบวนสุดท้าย ร่วมกับ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ปิดโบกี้รถไฟลอยน้ำ เที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จังหวัดลพบุรี (1-Day Trip) ชมวิว ถ่ายรูป และรับประทานอาหารกลางเขื่อน ราคาพิเศษ 555 บาท สำหรับ 50 ท่านแรก ในวันที่ 23 มกราคม 2564

เปิดจอง 3 เส้นทาง

ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

สามารถติดตามรายละเอียดเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 9 เส้นทาง ได้ที่

Line: @singlejourney

www.tourismthailand.org

www.sneaksdeal.com/singlejourney

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *