นักแสดงวัยรุ่น สร้างความมั่นคงในชีวิต กับ “ย่างดี”

ตั้ว-เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์ นักแสดงวัยรุ่นค่ายนาดาว บางกอก กับผลงานสร้างชื่อจากซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ในบทของธีร์ สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตด้วยการทำธุรกิจร้านปิ้งย่างเสียบไม้ ชื่อว่า “ย่างดี” ที่ตลาดวังหลัง ซอยอรุณอัมรินทร์ 22

ตั้ว-เสฏฐวุฒิ กำลังมีผลงานละครสุดปัง “พรหมพิศวาส” เผยว่า “ผมเป็นคนที่ชอบทานปิ้งย่างมาก และอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองมานานแล้ว ในช่วงโควิด-19 ที่เราต้องกักตัวอยู่บ้าน ทำให้ผมได้คิดอะไรเยอะมาก นอกจากงานแสดงที่เรารักแล้ว เราก็อยากสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง เลยหันมาทำธุรกิจเต็มตัวครั้งแรกสร้างแบรนด์เปิดร้านปิ้งย่างเสียบไม้ ร้าน “ย่างดี” ขึ้นมา

“ผมได้คุยกับบูม (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ พระเอก “พรหมพิศวาส”) เขาเปิดร้านขายขนมปังอยู่ที่ตลาดวังหลังเหมือนกัน แล้วขายดีมาก เขาก็แนะนำให้ผมมาดูทำเลร้านที่นี่ ซึ่งโชคดีมากมีร้านว่างพอดี จึงได้มาเปิดร้านอยู่ใกล้ๆ กัน ผมกับหุ้นส่วนลงมือทำเองทุกอย่าง ตั้งแต่ตกแต่งร้าน ไปจนถึงคิดเมนูปิ้งย่างสูตรพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย กินสนุกครบจบในไม้เดียว และในอนาคตผมเตรียมคิดเมนูพิเศษอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา”

“ย่างดี” เสนอเมนูเด็ด ไก่ย่างพริกไทยดำ หมูย่างต้นตำรับ และ หมูลาบย่างดี ในราคาไม้ละ 10 บาท กินกับข้าวเหนียวร้อนๆ และน้ำจิ้มแจ่ว และปลาร้า

สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ สามารถติดตามได้ทาง

Facebook: ย่างดี-yangdee

และที่ Instagram: yangdee.grill

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *