เที่ยววันธรรมดา กับพระเอกสุดฮิต มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า พระเอกช่อง 7 สี ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก​ หุ่นล่ำ เซ็กซี่ จะพาแฟนๆ 30 คนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษในกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า” ที่จังหวัดนครนายก ระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2563 นี้

มิกค์ ได้ชักชวนแฟนๆ ว่า “เราจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในวันธรรมดา ที่แตกต่างไปจากเดิมได้เต็มอิ่มความสุขจากการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่แออัดเพราะนักท่องเที่ยวน้อยกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่สำคัญบางแห่งอาจมีโปรโมชั่นลดราคาประหยัดเงินได้อีกด้วย ต้องลองสักครั้ง และครั้งนี้จะพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะคุณจะได้ไปเที่ยวใกล้ ๆ ให้หายคิดถึงแบบ New Normal สัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศให้เต็มปอด ที่ จ.นครนายก เที่ยววันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดากับ มิกค์ ทองระย้า 2-3 กันยายน นี้”

กิจกรรมนี้ ได้ถูกจัดขึ้นโดยการร่วมมือกันระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และรายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HD และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการของททท. “วันธรรมดาน่าเที่ยว” หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ที่ชวนคนไทยท่องเที่ยววันธรรมดา สไตล์ New Normal ลดความแออัด ให้มีกระจายตัวไปยังวันธรรมดามากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจให้ทุกภาคส่วน สร้างรายได้ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ กระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยว ให้การท่องเที่ยวไทยกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “จริงๆ แล้ว รูปแบบของการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะในประเทศไทย จะเป็นวันหยุดหรือวันเทศกาลต่างๆ วันธรรมดาไม่ไป ด้วยเหตุและผล ก็คือว่า คนไทยติดอันดับ 8 ของโลกที่ไม่หยุดไปเที่ยว ซึ่งตรงนี้ จริงๆ แล้ว ส่งผลต่อเรื่อง demand และ supply นั่นหมายความว่า โรงแรมจะแน่นเฉพาะวันศุกร์ และวันหยุดเสาร์อาทิตย์ มันก็เป็นช่องว่างที่ไม่เกิดการกระจาย การแก้ตรงนี้ ก็เป็นกลยุทธ์ตัวหนึ่ง ที่จะให้ cover ทั้ง 7 วัน โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว ประโยชน์อยู่กับผู้เที่ยว มีอิสระ ปรกติเรา selfie ต้องเจอนักท่องเที่ยวข้างหลัง แต่โครงการนี้ จะเป็นเหมือน เราเป็นเจ้าของพื้นที่ตรงนั้นเลย เริ่มตั้งแต่เดินทางไปสนามบิน ไม่ต้องยืนรอคิวยาวๆ พอไปถึงโรงแรม ก็ไม่ต้องรอเวลานานในการเช็คอิน ผมว่า มันมีความเป็นส่วนตัว ที่นักท่องเที่ยวจะได้รับ ดังนั้น มันจะเป็น เที่ยววันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา โครงการนี้ เราได้ทำมา 2-3 ปีแล้ว ด้วยเหตุและผล คือสร้างความสมดุลในการเดินทาง ความสมดุลของพื้นที่และเวลา”

กติกาง่ายๆ เพียงแค่โพสต์รูปภาพของคุณกับแหล่งท่องเที่ยว พร้อมบรรยายว่า ทำไมวันธรรมดาถึงน่าเที่ยว มาที่แฟนเพจ Ch7HD News พร้อมใส่ hashtag #วันธรรมดาน่าเที่ยว และแชร์โพสต์กิจกรรมให้เป็นสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2563 มี 15 รางวัล ๆ ละ 2 ท่าน ติดตามรายละเอียดได้ในรายการเช้านี้ที่หมอชิต และ Facebook Fanpage, Instagram, Twitter: Ch7HD, Ch7HD News, และ www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *