“In Her Garden” แรงบันดาลใจจากสาว 3 รุ่น

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” โดยธรณ ชัชวาลวงศ์ ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ TAWN C. ร่วมรังสรรค์เมนูสุดประณีตด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามในสวนดอกไม้และเรื่องราวของหญิงสาวในช่วงชีวิต 3 วัย ณ ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:00 น. – 17:00 น. สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า รับส่วนลด 20% ราคา 2,793 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน (ปกติ 3,414 บาท)

ธรณ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของสวดดอกไม้และเรื่องราวของหญิงสาวผ่านช่วงชีวิต3 วัย ได้แก่ วัยเด็กของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสงสัยและไร้เดียงสา วัยที่เติบโตเป็นสาวสะพรั่ง เต็มไปด้วยความมั่นใจมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และ วัยอันงดงามที่หญิงสาวได้ค้นพบความหลงใหลและตกหลุมรักในทุกสิ่งที่ตัวเองทำ แนวคิดดังกล่าวถูกรังสรรค์เป็นขนมมาเดอลีนไวท์ช็อกโกแลต สอดไส้ครีมมะนาวและพิสตาชีโอ / ฟินองเซียช็อกโกแลต และทาร์ตสตรอว์เบอร์รี เสิร์ฟพร้อมกล่องชุดน้ำชาตัดเย็บจากผ้าไหมลายดอกไม้ตกแต่งด้วยหมุดสีทอง คงความประณีตและเอกลักษณ์ของแบรนด์ TAWN C.”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 123 5000, https://www.ktc.co.th/promotion/dining/hotel-dining สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ https://ktc.today/apply-card

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *