NSL สาดดนตรีเย็น ๆ ให้ม่วนด้วย “หยั่มมาสาด”

เรนนี เจ (Renny-J), ฟัก_ออน (Fuq_on) และพีทีเอส (PTS) สามหนุ่มสุดปั่น ในนาม เอ็นเอสแอล (NSL) หรือนิคโตสโลว์ไลฟ์ (Nycto Slow Life) ที่หมายถึง “ชีวิตที่เชื่องช้าในค่ำคืนที่แสนนาน” ค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วย “หยั่มมาสาด” เพลงม่วน เต้นม่วน ที่จะทำให้ทุกคนม่วนไปกับเทศกาลแห่งความฉ่ำเย็นกับแร็ปเปอร์สุดซิ่ง จาร์วิส (JV. Jarvis) มาร่วมฟีต

ตั้งแต่เนื้อหา ที่หนุ่มๆ โชว์ลีลาร่ายมันๆ กับเรื่องราวสนุกๆ คลุกอารมณ์ขัน เมื่อพวกเขาต้องไปซ้อมดนตรีกันในวันพีกๆ ของเทศกาลสงกรานต์ จะให้เนื้อตัวเปียกปอนได้ยังไง แต่เอ้า… เมื่อเพลงที่เปิดมันปั่นขนาดนี้ เห็นที “ผมไม่เล่นแต่ผมเต้นได้ไหมอ่ะ … อย่าสาดครับพี่อย่าสาด” ดนตรีเป็นไทยเปอร์ป็อป สามช่าในซาวนด์แบบฮิปฮ็อป ผสมความป็อปติดหู

มิวสิควิดีโจำลองบรรยากาศสงกรานต์กันเน้นๆ แถมสี่หนุ่มยังขนบรรดานักสาดมาร่วมสร้างความฉ่ำๆ กับเรื่องราวที่โดนเส้นปมคนมักแห้ง แต่ต้องฝ่าดงน้ำในช่วงสงกรานต์ให้ได้ แต่เมื่อเจอ “หยั่มมาสาด” มันจะรอดไปได้ยังไง ชมกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=9Qv2jvHxQVY และฟังกันได้ที่ https://nslmovement.lnk.to/Saaad

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *