บอกรักผ่านเมนูสุขภาพ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

มูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok) ฉลองเทศกาลแห่งความรักในแบบที่ไม่เหมือนใครกับ 2 แพกเก็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “February Dining Delight” เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ด้วยดินเนอร์สุดหรูและโรแมนติก เมนูอิตาเลียนโดยเชฟหนุ่ม ‘ธนพล จตุพรเจริญชัย’ หัวหน้าเชฟคนใหม่ของออตโต เรสเตอรองค์ ที่พร้อมนำเสนอแก่นแท้ของอาหารอิตาเลียนทางตอนใต้และเมเดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับการเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ในแต่ละท้องถิ่น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเชิดชูวัตถุดิบในแต่ละท้องถิ่นของไทย คู่กับแชมเปญเสิร์ฟภายในห้องพัก ณ ออตโต เรสเตอรองค์ (OTTO Restaurant) ชั้น 11 ของโรงแรม

เชฟธนพล กล่าวว่า “ผมนำสมุนไพรพื้นบ้านอย่าง ‘ใบชะคราม’ ที่ได้จากฟาร์มสุขการ์เดนท์ และ ‘มะเขือเทศ’ โครงการหลวงมาครีเอทเป็นเมนูอาหารอิตาเลียนตอนใต้และเมดิเตอร์เรเนียนรวมถึงผลไม้ประจำฤดูกาลอย่าง สตรอว์เบอร์รี่จากภาคเหนือของไทย มาผสมผสานกับวัตถุดิบสดใหม่จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพื่อให้เกิดรสชาติที่มีเสน่ห์แปลกใหม่และดึงเอกลักษณ์ที่อยู่ในรสชาติของวัตถุดิบท้องถิ่น นำมาประยุกต์เข้ากับอาหารอิตาเลียนได้อย่างลงตัว”

แพกเก็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คือ Seafood Palette คู่กับแชมเปญ 1 ขวด เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองมื้อค่ำที่แสนโรแมนติก รวมทั้งอาหารเช้านานาชาติแบบไม่อั้นเริ่มต้นที่ 9,999 บาท สำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ และ Seafood Palette, OTTO’s Salad, Chateaubriand หรือ Dover Sole และ Chocolate Mousse พร้อมแชมเปญพรีเมียม ราคา 4,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02 090 9000, www.muuhotels.com, https://www.instagram.com/muu_bangkok, www.ottoitalianrestaurant.com, https://www.instagram.com/otto__restaurant/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *