พรีเมียร์ “ปิดเมืองล่า” บู๊เดือดสายพันธุ์ใหม่

ระเบิดความมันส์ต้อนรับตรุษจีนปีมังกรกับภาพยนตร์เดือดสุดระห่ำสัญชาติไทย แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ในงานกาล่าพรีเมียร์ “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ที่ร่วมทุนสร้างโดยค่าย วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) และกำกับโดย “หยาง ซู่เผิง” มารังสรรค์ความมันส์ในแบบฉบับหนังบู๊สายพันธุ์ใหม่สุดกวน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ นักแสดง ผู้กำกับอย่างคับคั่ง ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จะเข้าฉายในวันที่ 8กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ

งานพรีเมียร์ กับบรรยากาศประหนึ่งยกแลนด์มาร์คของเมืองพัทยาอย่าง วอล์คกิ้งสตรีท มาไว้ใจกลางห้าง เปิดตัวเหล่านักแสดงด้วยเพลงประกอบ G.O.D ของศิลปิน Slot Machine ระหว่างเดินพรมแดงกับชุดธีม Dress Code สไตล์แก๊งมาเฟียสุดเฟียส นำทีมโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, น้อย พรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์, เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้, ออม มานิตา ชอบชื่น, ฝ้าย เมฆะ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อย่างคึกคัก แม้ว่าพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่สามารถมาร่วมงานได้

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมเดินพรมแดงสร้างสีสันให้ภายในงานอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แม็ค ณัฐพัชร์, ออกัส วชิรวิชญ์, เฟรนด์ ทอฝัน, จูดี้ (ยูทูปเบอร์), สาวงามจาก Miss Tiffany 2024 ใหม่-ศรุดา ปัญญาคํา, บรู๊ช-คชิสรา ศรีดาโคตร,เต้ยยี่ ก่อนที่นักแสดงจะเริ่มพูดคุยกันบนเวที

“ปิดเมืองล่า” เล่าเรื่องราวโดย จ่าชัย (ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) นายตำรวจใกล้เกษียณ แต่ดันเป็นหนี้ก้อนโตในคาสิโนของ ไซม่อน (อนันดา เอเวอริงแฮม) เขาจึงยื่นข้อเสนอให้จ่าชัยทำงานใช้หนี้ นั่นคือการขนทองมูลค่ามหาศาลที่เป็นของกลางจากกรุงเทพฯ มายังพัทยา จ่าชัยรับข้อเสนอโดยที่ไม่รู้เลยว่าระหว่างทางมี จี (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ทศ (จิรายุ ตันตระกูล) และ หก (น้อย พรู) วางแผนที่จ้องจะชิงทองนั้นอยู่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *