“ลากูน่า เลคแลนด์” ชุมชนไลฟ์สไตล์นานาชาติใหม่

“บันยันกรุ๊ป” เปิดตัวชุมชนไลฟ์สไตล์นานาชาติแห่งใหม่ “ลากูน่า เลคแลนด์ (Laguna Lakelands)” มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อตอบรับความต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ในภูเก็ต

คุณโฮกวงปิง หรือเคพี โฮ (Ho Kwon Ping: K.P. Ho) ผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวและเจ้าของลากูน่าภูเก็ตรีสอร์ทครบวงจรที่ใหญ่และโดดเด่นที่สุดในเอเชีย กล่าวว่า “นอกจากจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากที่สุดในเอเชียแล้ว ภูเก็ตยังเป็นสถานที่ต้องการมากที่สุดในเอเชียสำหรับครอบครัวที่สนใจเข้ามาตั้งถิ่นฐานและใช้ชีวิตอย่างสมดุล ภูเก็ตเป็นเมืองที่มีสภาพอากาศที่น่าดึงดูดเอื้อต่อกิจกรรมกลางแจ้งตลอดทั้งปี โรงเรียนนานาชาติ 13แห่ง ท่าจอดเรือ 4 แห่ง โรงพยาบาลระดับโลก โดยนักเดินทางถึง 40% ของประชากรโลกสามารถบินตรงมายังภูเก็ตได้ภายในเวลาเพียง 4-5 ชั่วโมงภูเก็ตจึงกลายเป็นเหมือนเกาะมาจอร์ก้าแห่งเอเชียจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาสัมผัสบรรยากาศ”

ลากูน่า เลคแลนด์ ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่าหนึ่งล้านตารางเมตร (700 ไร่ หรือ 276 เอเคอร์) ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ สวนสาธารณะ ป่าฝน ทะเลสาบอันเงียบสงบ และเนินเขา โดยตั้งเป้าให้เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต และโครงการชุมชนวงจรสำหรับผู้ที่แสวงหาไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงที่ยังมีความสมดุลตามธรรมชาติอยู่ครบถ้วน

ชุมชนไลฟ์สไตล์ครบวงจรแห่งนี้จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติที่น่าหลงใหลโดยมีพื้นที่เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินเท้า สะพาน และเส้นทางปั่นจักรยานความยาวรวม 15 กม. โดยเส้นทางธรรมชาติและสวนพฤกษศาสตร์ที่รายล้อมในลากูน่าเลคแลนด์นี้ จะเปิดให้บริการสำหรับชุมชนในวงกว้างอีกด้วย สำหรับผู้ที่อาศัยในโครงการจะได้รับสิทธิพิเศษใน Beach Club ที่ตั้งอยู่บนหาดบางเทาที่สวยงามของชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต และ Country Club สโมสรสันทนาการที่รวมกิจกรรมครบครัน

คุณสจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเครือบริษัทบันยันกรุ๊ป กล่าวว่า “การเปิดตัวโครงการใหม่ของเราสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางกระบวนทัศน์ของภูเก็ตจากการเป็นสถานที่ที่น่าไปเยือนสู่การเป็นสถานที่ที่น่าอยู่อาศัย โดยความต้องการไม่เพียงแต่จำกัดอยู่ที่การเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการที่จะย้ายเข้ามาอยู่แบบถาวรที่เพิ่มมากขึ้นด้วย อสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงในภูเก็ตยังคงมีราคาต่ำกว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศรัสเซียจีนหรือยุโรปอยู่มาก ซึ่งนี่ก็ปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน”

ลากูน่า เลคแลนด์ แบ่งเป็น 5 โซนได้แก่ ฮิลล์ไซด์ (Hillside) ออร์ชาร์ด (Orchard) ฟอเรสต์ (Forest) เลคไซด์ (Lakeside) และลากูน (Lagoon) โดยแต่ละโซนจะมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว และเชื่อมต่อกันด้วยทางเดินและเส้นทางปั่นจักรยานที่กว้างขวาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *