BASE เปิดตัวสตูดิโอใหม่สุดล้ำสมัย ย่านราชประสงค์

BASE สตูดิโอออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) ที่ได้รับรางวัลดีเด่นมากมาย กลับมาอีกครั้งยิ่งใหญ่ ทันสมัยและสวยงามกว่าเดิม ภายในศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์สุดหรู บนพื้นที่กว้าง 330 ตารางเมตรเหมาะสำหรับทั้งการเทรนแบบส่วนตัวและคลาสแบบกลุ่ม ด้วยแนวคิดการออกกำลังกายเชิง “เกมส์” ที่รวบรวมข้อมูล ผลลัพท์ ประมวลผล ทำให้ติดตามผลการออกกำลังกายและพัฒนาการของตนเองผ่านทางแอปพลิเคชันและหน้าจอแดชบอร์ดหลักอีกด้วย พร้อมอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพบปะสังสรรค์

นายแจ็ค ทอมัส ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของ BASE กล่าวว่า “ตั้งแต่สาขาศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่าได้ปิดปรับปรุงไปเมื่อปีที่แล้วเราก็ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามให้เปิดอีกสาขาในย่านราชประสงค์ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จนี้สวยงามและเหมาะสมมากโดยเราเองก็ได้สร้างสตูดิโอใหม่ที่สวยงามไม่แพ้กันเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมฟิตเนสในกรุงเทพฯอีกครั้ง!”

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองเปิดตัว BASE มอบโอกาสทดลองคลาสฟิตเนสแบบกลุ่มจำนวนทั้งสิ้น 1,000 คลาสฟรี จองสิทธิ์ได้ที่ basebangkok.com/amarin-free-class

ติดตามได้ทาง https://basebangkok.com, Instagram และ Facebook: @basebangkok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *