Mitski เพิ่มรอบทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้มใหม่

Mitski (มิตสกี) จับมือกับทีม La Blogothèque (ลา โบลโกเต็ค) เผยโฉมหนังสั้น “I’m Your Man” เพลงเด่นจากอัลบั้มใหม่ The Land is Inhospitable and So Are We ที่ถ่ายทำในกรุงปารีส และกำกับโดย Aelred Nils ภายในสถานที่จัดคอนเสิร์ตเก่าแก่นับร้อยปีกับบรรยากาศชวนหลอน

เมื่อสัปดาห์ก่อน Mitski ประกาศเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ยิงยาวถึงกลางปีเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง ทำให้เธอประกาศเพิ่มรอบการแสดง ซึ่งก็รวมถึงโชว์ร่วมกับวง Alvvays (ออลเวย์ส) ที่ Merriweather Post Pavilion ในเมืองโคลัมเบีย รัฐแมริแลนด์, วันที่สามที่ The Fox Theatre ในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย และวันที่สองที่ Greek Theatre ในเบิร์กลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

The Land Is Inhospitable and So Are We ได้รับยกย่องจากสื่อดัง Billboard ว่าเป็นอัลบั้มชิ้นเยี่ยมสุดวิเศษ ขณะที่ Stereogum ก็จัดให้อัลบั้มนี้เป็นผลงานที่ซับซ้อนแต่คมชัดที่สุดของ Mitski อีกทั้งผลงานชุดนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางทันทีที่ปล่อยออกมาจนติดอันดับอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น #1 จากการจัดอันดับ10 อัลบั้มแห่งปี 2023 ของBrooklyn Vegan, #2 ของ NYLON,  #2 ของ  Exclaim!, #4 ของ Stereogum,  #5 ของ The Guardian, #6 ของ Toronto Star, #7 ของ Rolling Stone, #7 ของ Sound Opinions, #8 ของ Paste, #9 ของ Consequence , #10 ของ Entertainment Weekly และอีกมากมาย

“My Love Mine All Mine” ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากคอเพลงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พิสูจน์ได้จากการที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกสตรีมมากที่สุดของ Mitski ในภูมิภาคนี้ เพลงนี้ครองอันดับต้นๆทั้งยังรั้งอยู่ในชาร์ตของหลายระบบสตรีมมิ่งไปจนถึงชาร์ตเพลงฮิตของสถานีวิทยุท้องถิ่น เพลงนี้ได้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *