สนุกกับ PSYCHIC FEVER ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

PSYCHIC FEVER from Exile Tribe มอบสุขฉ่ำ ๆ ส่งท้ายปีให้แฟนเพลงได้ฉลองคริสต์มาสอีฟไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย “P.C.F” ณ LIDO CONNECT HALL 2 พร้อมปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษในงาน Psyfe Christmas Night

ทั้ง 7 หนุ่มยุ่น ได้แก่ซึรุกิ (TSURUGI), เรียวกะ (RYOGA), เร็น (REN), จิมมี่ (JIMMY), โคโคโระ (KOKORO), ริวชิน (RYUSHIN) และ วีสะ (WEESA) จัดเต็มเพลงฮิต เพลงดัง ทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น BAKU BAKU, HOTLINE, BEST FOR YOU, SNOW CANDY, TEMPERATURE, BITTER SWEET, CHOOSE ONE และอีกมากมาย พร้อมโชว์สกิลภาษาไทยกับแฟน ๆ รวมไปถึงร้องคัฟเวอร์เพลง SAD MOVIE ให้ได้ร้องตามกันทั้งฮอลล์ และ ไม่พลาดที่จะโชว์ 3 ซิงเกิลที่ร่วมงานกับศิลปินไทยทั้ง TO THE TOP, FIRE และซิงเกิลสุดแซ่บ SPICE ผลงานล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ F.HERO และ Bear Knuckle

ปิดท้ายด้วยเพลง FOREVER ความหมายดี ๆ ชื่อเดียวกับชื่อแฟนคลับของพวกเขาและหลังจากคอนเสิร์ตพวกเขายังมีกิจกรรมส่งท้ายค่ำคืนคริสต์มาสอีฟให้แฟน ๆ ได้สุขฉ่ำๆ กันต่อใน Psyfe Christmas Night ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษทั้งการพูดคุยแบบกันเองและร่วมเล่นเกมกับบรรดาแฟนคลับซึ่งได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกไปด้วยกันโดยเฉพาะความประทับใจจากแฟนโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ได้จัดทำคลิปวีดีโอให้เป็นพิเศษและพวกเขาทั้ง 7 คนสัญญาว่าจะกลับมาสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขความทรงจำที่ดีแบบนี้ให้ทุกคนอีกแน่นอน อย่างที่พวกเขาได้พูดไว้ในงานครั้งนี้ว่า“ความสุขของทุกคนคือความสุขของพวกเราครับ”

ติดตามได้ทาง https://twitter.com/psyfe_official, https://twitter.com/psyfe_member, https://twitter.com/highcloudent, www.instagram.com/psyfe_official//, https://www.instagram.com/highcloudent, www.facebook.com/psyfe.official /, https://www.facebook.com/Highcloudentertainment, https://www.youtube.com/PSYCHICFEVER/, https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment, https://www.tiktok.com/@psyfe_official/, https://www.tiktok.com/@highcloudent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *