“ร็อคกิงคิดส์” คว้า “Amarin Baby & Kids Awards”

ปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO และ ปีใหม่ เสริมพงศ์ รองประธานบริหาร CFO บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “Royal Smart Swing High Chair” เก้าอี้เปลไกวอัจฉริยะ 2in1 รับ 2 รางวัล Mommy’s Choice สุดยอดแบรนด์สินค้าในดวงใจที่มาจากเสียงโหวตของคุณแม่ผู้ใช้จริงทั่วประเทศ และ Editor’s Choice Awards สุดยอดแบรนด์สินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง จากเวที Amarin Baby & Kids Awards 2023 ณ อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อเร็วๆนี้

ปีใหม่ เสริมพงศ์ กล่าวว่า “ร็อคกิงคิดส์ฯ รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อ Royal เก้าอี้เปลไกวอัจฉริยะของเรา คุณปีใหม่และทีมงานมีความตั้งใจมากที่พัฒนา เลือกสรรสิ่งดีๆเข้ามาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเพื่อมอบประโยชน์และคุณค่าชีวิตของคุณแม่ทุกๆ ครอบครัวเลยค่ะ เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ ควบคู่ไปกับการเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ การพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ ทั่วประเทศ”

ปริญญ์ เสริมพงศ์ กล่าวเสริมว่า “คุณแม่ ทั่วประเทศ ถือเป็นหนึ่งเครื่องชี้วัดความสำเร็จของพวกเราชาวร็อคกิงคิดส์ พร้อมช่วยให้องค์กรของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาเป็นเวลา 8 ปี ย่างเข้าปีที่ 9 ต้องขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากทุกๆครอบครัว และทีมบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ทุกท่าน พวกเราทีมบริหาร และพนักงานพัฒนาส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้งานในการเลี้ยงลูกของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ”

“ร็อคกิงคิดส์” ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศอังกฤษ, ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Royal, Primo, Apramo, Ggumbi, Qtus, Unilove, Essian, Miniware, Todbi และ Bibado โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

ติดต่อได้ที่ www.rockingkidsthailand.com, https://www.facebook.com/rockingkids.thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *