“จีชางอุค – วีฮาจุน” ในซีรีส์ “The Worst of Evil”

“The Worst of Evil” ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่บอกเล่าเรื่องราวของนายตำรวจนอกเครื่องแบบ พัคจุนโม รับบทโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต จีชางอุค ที่ต้องแทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรที่คุมวงจรการค้ายา เมื่อยาเสพติดตัวใหม่ที่ทรงพลังมากกว่าเดิมได้เริ่มแพร่ระบาดไปทั่วย่านที่มีผู้คนอาศัยมากที่สุดของกรุงโซล สตรีมสามตอนแรกบน Disney+ Hotstar

ในกรุงโซลช่วงทศวรรษ 1990 อดีตดีเจได้ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรและเริ่มส่งยาเสพติดยอดนิยมตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเล่นว่า “Gangnam Crystal” ให้กับคลับต่าง ๆ ในเมือง และเพื่อสืบหาข้อมูลนายตำรวจจากชนบทจึงได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมกับหน่วยตำรวจนอกเครื่องแบบและถูกมอบหมายให้แฝงตัวเข้าไปในแก๊งค้ายาข้ามชาติเพื่อปฏิบัติภารกิจกวาดล้างจากภายใน เจ้าหน้าที่พัคจุนโมถูกสั่งให้เก็บเรื่องงานใหม่นี้เป็นความลับจากทุกคน แต่กลับต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อยูอึยจอง ภรรยาของเขาที่ทำงานเป็นตำรวจเช่นกันได้อาสาเข้ามาทำงานเดียวกันนี้ แถมเธอยังมีอดีตที่เป็นปริศนากับเจ้าพ่อค้ายาคนใหม่ของเมืองอีกด้วย เมื่อเขาต้องต่อสู้ระหว่างการอุทิศตนให้กับงานและความปรารถนาที่อยากให้ภรรยาปลอดภัย ทุกย่างก้าวในการปฏิบัติภารกิจสุดหินครั้งนี้ของจุนโมจะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกแบบนั่งไม่ติดตลอดทั้งเรื่องกับฉากแอ็กชันสุดระห่ำตลอดทั้งเรื่องกันเลยทีเดียว นำแสดงโดย จีชางอุค ในบทนายตำรวจ พัคจุนโม, วีฮาจุน ในบท จองกีชอล ดีเจที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากร และอิมเซมี ในบทเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด ยูอึยจอง กำกับโดย ฮันดงอุก และเขียนบทโดย จางมินซอก

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *