5 เหตุผลไม่ควรพลาดซีรีส์ “องศาสูญ”

“ต่อ-ศุภกร วุฒินันท์สุระสิทธิ์” และ “มิก-วนัส แสงเทียนประไพ” ร่วมถ่ายทอดบทบาทของ องศาและส่วนศูนย์ ในซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าแห่งปี “องศาสูญ (Absolute Zero Series)” ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก จับมือร่วมกับ Studio Wabi Sabi สร้างปรากฏการณ์พาซีรีส์วายไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกอีกครั้ง ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com วันนี้อ้ายเลยมาขอป้ายยา 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรับชมซีรีส์นี้

สร้างจากนิยายชื่อดังของ สลิล. นักเขียนชื่อดังของประเทศไทย

เหตุผลข้อแรกที่ไม่อยากให้พลาดรับชมคือซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างสรรค์มาจากนิยายขายดีของนักเขียนชื่อดังจากปลายปากกา สลิล. มาโลดแล่นสู่ซีรีส์ ที่แฟนๆ จะได้รับชมเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นจากการนำตัวอักษรมาร้อยเรียงเป็นภาพ อ้ายเชื่อว่าแฟนๆ ที่เป็นคอนิยายพอได้มารับชมซีรีส์เรื่องนี้แล้ว จะยิ่งชอบมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล

ซีรีส์เรื่องนี้ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุลผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์วายที่สร้างปรากฏการฟีเวอร์ทั่วโลกอย่างซีรีส์เรื่อง ด้ายแดงUntil We Meet Again The Series’ อ้ายเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปีและจะเป็นอีกซีรีส์ที่โดนใจผู้ชมทั่วทุกมุมโลก

เพลงประกอบซีรีส์จากเจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย บอย สมภพและ นุนิว ชวรินทร์

นอกจากจะได้ทีมผู้สร้างคุณภาพแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สองนักร้องชื่อดังของประเทศไทยมาร้องเพลงประกอบให้ซีรีส์องศาสูญ (Absolute Zero Series) เริ่มด้วยเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย บอย สมภพที่ได้มาร้องเพลงขอดาว (Cry for the star) เพลงที่พอได้ฟังก็ปวดหัวใจดำดิ่งไปกับความสัมพันธ์ขององศาและส่วนศูนย์ และยังได้ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพชื่อดัง ที่ได้มาร้องในเพลง กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us) เรียกได้ว่าทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะลึกซึ้งกินใจ พอได้รับชมซีรีส์พร้อมกับเพลงเพราะๆ เหล่านี้แล้ว แฟนๆ จะยิ่งอินมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ลงทะเบียนเข้างานเต็มภายใน 3 นาที!

เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จากการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “Abosolute Zero Series First Episode” ที่ได้เปิดให้แฟนๆ มาร่วมรับชมซีรีส์องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกับนักแสดง โดยแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างดีในการลงทะเบียนเต็มภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 นาที!

นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ – มิก

เหตุผลข้อสุดท้ายที่ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดคือ ซีรีส์เรื่องนี้ได้สองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ ศุภกร และ มิก วนัส โดยทั้งสองได้เคยฝากซีรีส์สุดฮิตจากซีรีส์เรื่อง 7 Project และในครั้งนี้ทั้งสองได้มารับบทนำเรื่องแรก บอกได้เลยว่าทั้งสองได้ทุ่มเทกับการแสดงอย่างมาก แฟนๆ ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *