เปิดวาร์ปวิวสวย “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”

นอกจากคนดูจะพูดถึงเรื่องราวและความสัมพันธ์ของสามเพื่อนรัก “ท็อป” (พร้อม-ราชภัทร) “กันต์” (มาร์ค-ศิวัช) และ“ฟิล์ม”(แปลน-รัฐวิทย์) แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงตั้งแต่วันแรกที่มีการปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาคือความสวยงามของฉากและวิว โดยเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดนครนายก อยากพาทุกคนมาเปิดวาร์ปพิกัดวิวสุดประทับใจจากซีรีส์ให้ได้ไปตามรอยกัน ในซีรีส์“เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก“ทีวีธันเดอร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00น. ทางช่อง 9 กด 30 และแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เริ่มกันที่สวนมะยงชิดพืชเศรษฐกิจของจังหวัดนครนายกจากฉากที่สามเด็กแสบได้ไปช่วยยายทับเก็บมะยงชิดสีส้มผลโตน่ารับประทานใน EP.2 เรียกว่าจะเที่ยวชมสวนหรือซื้อกลับบ้านก็ได้ทั้งนั้นต่อด้วยแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดของเรื่องนี้นั่นก็คือ เขื่อนขุนด่านปราการชลภายใต้การดูแลของกรมชลประทานซึ่งมีมุมน่าประทับใจมากมาย นับตั้งแต่หน้าอาคารระบายน้ำล้น (Spillway) จากฉากที่ชาวโฮมสเตย์พากันไปเล่นน้ำที่ปล่อยจากเขื่อนใน EP.3 น้ำใสเย็น ยิ่งใหญ่ด้วยกำแพงอุโมงค์ตรวจพฤติกรรมเขื่อนด้านหลังก็ถือเป็นอีกจุดที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนต่อมาคือขุนด่านลานดาวจากฉากที่ “ชาย”หนุ่มนักท่องเที่ยวในEP.5ได้เดินทางมาเพื่อตามรอยคนรักสวยงามด้วยซุ้มเฟื่องฟ้าหลากสีสันสร้างความสดชื่นให้ผู้คนแวะเวียนมาถ่ายภาพกันได้ตลอดปีที่พลาดไม่ได้จะเป็นฉากไฮไลท์ในEP.5 ที่ได้รับการพูดถึงในโซเชียลมีเดียมากที่สุด คือวิวบนสันเขื่อนคอนกรีตแข็งแรงที่มีความยาวที่สุดในโลกถึง2,720เมตรโอบอุ้มน้ำจำนวนมหาศาลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ทิวเขาสลับสร่างสุดตาบริเวณนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความงดงามของธรรมชาติทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์

จากความสวยงามของสถานที่ในเรื่องนี้ถือเป็น Soft Power ด้านการท่องเที่ยวส่วนหนึ่งของจังหวัดนครนายกที่อยากให้คนดูได้ไปตามรอยกันโดยใน EP.6 มีชื่อตอนว่า“มรดกของยายทับ”มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นอีกด้วยสืบเนื่องมาจากตอนที่แล้วหลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของ“ชาย”“เตอร์” จึงรู้สึกได้ว่าถึงเวลาที่จะบอกชอบ“เจน”อย่างจริงจังก่อนที่ทุกอย่างจะสายไปด้าน “ยายทับ”มีอาการทางร่างกายที่น่าเป็นห่วง ทำให้ต้องตัดสินใจไปหาหมอ “ยายทับ”ป่วยเป็นอะไรและ“เตอร์” จะได้ทำตามความตั้งใจหรือไม่มา

ติดตามได้ที่ FB/IG: TV Thunder, Twitter: TV Thunder Series

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *