“ธัญญ่า – นุช อาร์สยาม” ร้อง Cover 2 บทเพลงดัง

สาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของเพลงเศร้า “แฟนเก่าบ่เซาลืม” และ “นุชนันท์ วรรวิรา” หรือ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เสริมปังกับผลงาน “พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้” คู่ซี้ค่ายอาร์สยาม สังกัด อาร์เอส มิวสิค ควงแขนกันมาขับร้อง 2 บทเพลงดังในรูปแบบใหม่ในสไตล์เพลงคู่ดูโอ้ฟังเพลิน ๆ

“หัวใจพิการ” เพลงฮิตแจ้งเกิดของนุชนันท์ที่วันนี้ นำกลับมาร้องใหม่ ใส่สีสันทางดนตรี มีความเป็น POP มากขึ้น และยิ่งชวนน้องสาวหล่า ธัญญ่า มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนผิดหวัง ที่เจ็บปวดหัวใจประหนึ่ง “เหมือนพลัดตกหลังควายมาโดนตอไม้ ยังโชคดีที่ไม่ถึงตายแต่ใจพิการ” ฟังแล้วเจ็บคักหลาย ยิ่งใครที่เคยเจอเหตุการณ์นี้ ก็คงจะอินไปกับเธอทั้งสองคน

“ปล่อยไปตายโลด” เพลงฮิต จังหวะม่วนๆ สไตล์ลูกทุ่งอีสาน ของ สาวธัญญ่าก็ถูกนำมาทำดนตรีใหม่ในสไตล์ POP DANCE กลิ่นอายยุค Y2K พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยการชวนเอื้อย นุชนันท์ มาร่วมแจม ทั้งร้องทั้งแดนซ์ไปด้วยกัน มันส์จนเซาโศกเศร้า เซาเสียใจไปเลย โดยทั้ง 2 สาวได้เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

ไปมายังไง ถึงชวนกันมาร้องเพลงคู่ได้?

“ส่วนตัวเราทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้วค่ะ และเพิ่งมีผลงานใหม่ออกมาใกล้ ๆ กัน ในเพลง แฟนเก่าบ่เซาลืมของ ธัญญ่า และพร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้ ของ นุชนันท์ ก็เลยชวนกันมาร้องเพลงคู่ โดยนำเพลงฮิตของพวกเรามาเรียบเรียงใหม่ ใส่ดนตรีสีสัน เป็นเวอร์ชันพิเศษให้แฟนเพลงได้ฟังกันม่วน ๆค่ะ”

2 เพลงนี้ได้เสียงตอบรับที่ดีมาก พอนำมา Cover กดดันมั้ย?

“เอาจริง ๆ ไม่ยากนะคะ เราร้องเพลงกันและกันได้อยู่แล้ว ส่วนจะกดดันมั้ย ผลลัพธ์จะออกมาในรูปแบบไหน ก็แล้วแต่แฟนเพลงจะตัดสินค่ะ เพราะอย่างเพลงหัวใจพิการก็ค่อนข้างจะเปลี่ยนสไตล์ไปเลยจากดนตรีอารมณ์ท้องไร่ท้องนาในแบบออริจินัลเป็นเวอร์ชันที่ทันสมัย แปลกตา แปลกหูขึ้น ส่วน ปล่อยไปตายโลดก็เปลี่ยนเป็นสไตล์ยุค Y2Kดูน่ารัก ๆ ไปอีกแบบค่ะ ยิ่งมาร้องกันสองคนก็ยิ่งสนุกสนานค่ะ”

มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้อย่างไรบ้าง?

“ได้ร่วมแชร์ความคิดเห็นกับพี่ ๆ ทีมงาน ในการดีไซน์การร้อง คอนเซ็ปต์เสื้อผ้าหน้าผม สีสันสดใสให้แฟนเพลงได้มีความสุขที่ได้ชมผลงานเราค่ะ”

ชมมิวสิควิดีโอได้ทาง https://bit.ly/43JNJnp, https://bit.ly/3q3g8a0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *