“Disney100 Village at Asiatique” ซื้อ “1 แถม 1”

“Disney100 Village at Asiatique” ร่วมกับ “Major Cineplex Group” และ “SF Cinema” จัดโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2566 เพียงแค่แสดงบัตรชมภาพยนตร์ของดิสนีย์ มาร์เวลและ พิกซาร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย”, “Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” และ “Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3”

ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ที่ซื้อบัตรที่ Information Counter โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น จะได้รับส่วนลดค่าบัตร 15% เมื่อแต่งตัวตามธีมเจ้าหญิงองค์ต่างๆ อย่างเช่น ใส่ที่คาดผมสีแดงแมทช์คู่กับกระโปรงสีเหลืองเหมือนสโนว์ไวท์ หรือ ชุดเดรสยาวสีฟ้าที่ทำให้นึกถึงเอลซ่าจาก Frozen ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2566

Disney100 Village at Asiatique เป็นงานแสดงในรูปแบบ pop-up event สุดตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ทุกคน ทุกเพศทุกวัย โดยแต่ละโซนจัดแสดงขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล และ สตาร์ วอร์สชวนครอบครัวและเพื่อนๆที่เติบโตมาพร้อมกับเรื่องราวและตัวละครของดิสนีย์มาแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาแห่งความสุขที่น่าจดจำไปด้วยกันในที่แห่งนี้

Frozen Exhibition

คุณจะได้ถูกโอบล้อมด้วย 10 โซนย่อย ตั้งแต่ปราสาทเอเรนเดลของเอลซ่าและอันนา ไปจนถึงป่าหิมะแสนงดงามหุบเขาโทรลล์อันลึกลับ และหุ่นจำลองขนาดใหญ่สมจริงของเอลซ่า อันนา คริฟตอล และโอลาฟ รอต้อนรับให้ทุกคนได้ถ่ายรูปสวยๆ กัน ตื่นตาตื่นใจไปกับสไลเดอร์หิมะและสระลูกบอล พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกด้วย Enchanted Forest Bouncing Bed สุดเด๋งดึ๋ง ให้คุณได้กระโดดสูงๆ ล่องลอยไปกับสายลม และ ห้องแกลลอรี่ภาพประวัติครอบครัวที่ทุกคนสามารถระบายสีบนหน้าจอ Interactive ก่อนที่ภาพจะถูกแสดงขึ้นจริงในกรอบรูปบนผนังห้อง และยังสามารถปริ้นท์รูปเป็นของที่ระลึกกลับบ้าน

Enchanted Garden

โซนสวนหย่อมกลางแจ้งที่จัดวางหุ่นเสมือนจริงของบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้ง 12 องค์ไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น มู่หลาน สโนว์ไวท์ รายา เบลล์ ซินเดอเรลล่า ราพันเซล และอีกมากมาย โดยเจ้าหญิงแต่ละองค์จะห้อมล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่สะท้อนคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ทำให้บรรยากาศภายในสวนหย่อมสดชื่นจนไม่ว่าใครก็อดใจไม่ไหว ต้องเช็คอินถ่ายรูปกันสักหน่อย

Pixar Putt

เพลิดเพลินไปกับสนามมินิกอล์ฟสุดครีเอทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์ของพิกซาร์ ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพก็มาลองพัตกอล์ฟให้ลงหลุม และสนุกไปกับคาแรกเตอร์สุดโปรดที่นำมาแต่งเป็นธีมหลักทั้ง 18 หลุม เช่น UP (ปู่ซ่าบ้าพลัง) ที่นักกอล์ฟจะต้องพัตลูกเข้าบ้านแล้วไขลานให้บ้านลอยไปอยู่บนน้ำตก ก่อนจะปล่อยให้ลูกกอล์ฟไหลลงมา รวมทั้ง “Toy Story”, “Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก”, “Monsters, Inc. บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด” และ “Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง” กับสนามธีมขั้นบันไดเปียโนเหมือนฉากในภาพยนตร์

นอกจากยังมี 8 โซนฟรี รวมทั้ง Princess Promenade ได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ผ่านภาพจิตรกรรมบนฝาผนังแสนงดงาม และ Star Wars Experience พบห้องจำลองบัญชาการยาน Interactive Flight Simulator, ช็อปสินค้าจากดิสนีย์ที่มีให้เลือกมากมายทั้งเสื้อยืดที่ระลึกครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ของเล่น เครื่องนอน รองเท้าและอื่นๆ ที่ Disney Merchandise Hall, และโซนอาหารที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้มากมายให้เลือกกันอย่างจุใจ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Asiatique.Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *