“ตำนานเลือดฟินิกซ์” มาแรงอันดับ 1 กว่า 9 ประเทศ

ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี “ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience)” เพียงแค่ฉายวันแรกก็มาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) กว่า 9 ประเทศทั่วโลก  สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และไทย กับเรื่องราวหงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิดในชาตินี้เป็นสาวใช้ในจวนเจ้ากรมแห่งเมืองต้าอวี๋ โดนตราหน้าจากสังคมว่าเป็นตัวซวย เมืองต้าอวี๋มีกฎอยู่ว่า เมื่ออายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ ทุกคนจะต้องเข้าทดสอบกระดูกเซียนเพื่อค้นหาหงส์เพลิง หรือนกฟินิกซ์ สัตว์วิเศษที่ถือกำเนิดพร้อมกับฟ้าดิน ในวันทดสอบกลับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ บางอย่าง เธอและขุนนางรวมทั้งหมด 18 คนจึงได้เข้าศึกษาที่สำนักศึกษาไป๋ลู่อย่างบังเอิญ จนได้มาพบกับสุริยเทพที่ปลอมตัวเป็นอาจารย์ ทั้งสองใกล้ชิดและสนิทสนมจนความรู้สึกดีๆ ได้ก่อตัวขึ้น ความรักของหงษ์เพลิงและสุริยะเทพจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม ทุกวันเวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI และ www.iQ.com

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สองนักแสดงตัวท็อป กัวจวิ้นเฉิน พระเอกหนุ่มหน้าวาน จากซีรีส์ ผู้พิทักษ์คำสาบาน (Guardians of the Ancient Oath) มารับบทเป็น เหยียวเยว่ สุริยเทพจากเบื้องบนที่ได้รับภารกิจในการตามหาหงส์เพลิง ประกบคู่กับ จวีจิ้งอี นางเอกสาวสวยมากฝีมือ ที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน เธอได้โพสต์ภาพสวมชุดนักเรียนไทยสุดน่ารัก ลงในเว่ยป๋อ จนเกิดเป็นไวรัลกระหึ่มโซเชียล กลายเป็นนางเอกขวัญใจคนไทยคนล่าสุด เธอได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตอย่าง กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion), บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own) ที่ในครั้งนี้เธอรับบทเป็น เว่ยจือ หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด เรียกได้ว่าเป็นคู่พระนางที่เหมาะสมกันมากๆ เคมีดีสุดๆ แฟนๆ ดูแล้วอินตามอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ผู้กำกับที่คร่ำหวอดซีรีส์จีนแนวพีเรียดอย่าง หูอวี่จวน ที่ได้กำกับซีรีส์ดังข้ามยุคอย่างเรื่อง เจ้าหญิงแห่งความโปรดปราน โลกแห่งความรัก (The World of Love) มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้ บอกได้ว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYI Thailand, Twitter: @iQIYI Thailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *