“จิตดี – ต้นกล้า” ท้าชนสู่สถานีโทรทัศน์ข่าวอันดับ 1

รายการ “ข่าวใหญ่” เปิดตัวแรงพร้อมท้าชนทุดสถานีข่าวกับคอนเซปต์ “เล่าเรื่องเด่น เล่นเรื่องใหญ่” โดยผู้ประกาศข่าวหลัก “โจ ธีระ ธัญญอนันต์ผล” และ “เอ วราภรณ์แสนสุข” และเซอร์ไพรส์ผู้ประกาศข่าวฝีมือฉมัง “จิตดี ศรีดี” และ “ต้นกล้า ชัยอนันต์” เซียนเรื่องข่าวไม่ว่าเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังกับประสบการณ์มากกว่า 17 ปี มาเสริมทัพความแข่งแกร่งยิ่งขึ้น เปิดศึกชิงเรตติ้งสู่สถานีโทรทัศน์ข่าวอันดับ 1 ติดตามชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 น. – 13.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 น. – 12.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

“จิตดี” เผยว่า “เรื่องของประสบการณ์ในการเป็นผู้ประกาศข่าว 17 ปีที่ผ่านมา อุดมคติของการรายงานข่าวของเราคือ การรายงานข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจ เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ครบถ้วน รอบด้าน ให้เข้าใจง่าย กระชับ ภายใต้ข้อมูลข้อเท็จจริงและสามารถเป็นกระบอกเสียงแทนผู้ที่เดือดร้อน สามารถนำไปสู่การแก้ไขปัญหา เพื่อให้คนรับข่าวสารได้ทันต่อสถานการณ์ ไม่ตกกระแส และรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทันท่วงทีการก้าวสู่บ้านหลังใหม่ในครั้งนี้ มาพร้อมความคาดหวัง และเป้าหมายในการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลง และมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ทั้งหน้าจอและเบื้องหลังค่ะ ส่วนงานเบื้องหลังในตำแหน่ง ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหารข่าว ต้องมียิ่งกว่าคุณภาพ เพราะทุกข่าวร้อนแรง ดังทุกมุมของประเทศจะมารวมอยู่ที่ช่อง 8 เพื่อคัดกรอง สร้างสรรค์ข่าวคุณภาพเพื่อแฟนรายการเป็นข่าวที่ใหม่ นำเสนอแบบตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย”

“ต้นกล้า” เสริมว่า “ผมเชื่อว่าประสบการณ์ด้านทำข่าวมาทุกแบบ รายงานสดทั้งม็อบ น้ำท่วม ไฟไหม้ สกู๊ปคอลัมน์ต่างๆ ในประสบการณ์ 13 ปี 6 เดือนที่ผ่านมา เราจะคิดและสร้างสรรค์งานให้ได้เต็มที่ ให้คุ้มค่ากับที่ผู้ใหญ่ไว้ใจ สำหรับผมแล้ว การรายงานข่าวมันไม่ใช่แค่ต้องเร็ว ต้องไว ต้องได้ข้อมูลมาก่อนอย่างเดียว แต่ความถูกต้อง และแม่นยำ สำคัญที่สุดเสมอ การรายงานข่าวที่ดี คนดูต้องได้ประโยชน์จากการดูข่าว ได้ข้อคิด ได้เตือนสติ ได้เตือนภัย หรือรู้เท่าทันในทุกสถานการณ์ สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของทีมข่าวช่อง 8 ที่ผมสัมผัสได้ นอกจากผมจะเป็นผู้ประกาศข่าวแล้ว ก็ยังมีคอลัมน์น้องใหม่ชื่อว่า กล้า ท้า ลุย ที่จะมาเติมเต็มอรรถรสในการรับชมข่าวในรายการ ข่าวใหญ่ มากยิ่งขึ้น เราท้าและลุย บุกไปทุกทิศทั่วไทย อะไรที่ลำบาก ยาก เสี่ยง อันตราย คนอื่นอาจจะหนี แต่เราขอเข้าไปเกาะติด จะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ในอาชีพแปลก เสี่ยง ที่เที่ยว Unseen ที่กินสุดประทับใจ ในแบบที่สนุก ไม่เครียด แต่ต่อยอดอาชีพและจุดประกายไอเดียให้กับคนดูได้ครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *