“โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ล้วงลับหมดเปลือก

“โต๊ะแชร์มหาชนคน(ไหม้)สนิท” โดย 2 พิธีกรสุดเก๋า “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” และ “วิลลี่ แมคอินทอช” ปรับโฉมใหม่ เดินหน้าส่งความสนุกผ่านทัพซุปตาร์เพื่อนซี้ คนรู้ใจ ล้วงลับเม้าท์มันเผากันแบบหมดเปลือก ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

“นีโน่” เผยว่า “ผู้ชมจะได้เห็นรูปแบบรายการใหม่ ฉากใหม่ ได้รับรู้เรื่องราวในชีวิตของเหล่าบรรดาคนสนิทที่จับคู่มาร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อนซี้นักเที่ยวราตรีคนสนิทจิกยังไงก็ไม่เจ็บ หรือคู่พี่น้องทั่ววงการบันเทิงที่รู้ไส้รู้พุงมาร่วมกันเม้าท์เมามันแบบเผาขนชนิดที่เรียกว่าไหม้สนิท รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้รับความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงหน้าจอกันเลยทีเดียว”

“วิลลี่” กล่าวว่า “การปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่เพื่อเป็นคืนกำไรและมอบความสุขให้กับผู้ชม ความสนุกสุดมันรับรองว่าจัดเต็มทุกช่วงทุกเบรคตั้งแต่เปิดรายการกับคำถามเรียกน้ำย่อย กระชับความสัมพันธ์แชร์มุมมองจากคำถาม ‘What if?’ ก่อนเป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ได้เม้าท์เผาเพื่อนและจะปิดท้ายด้วยเกมวัดใจ วัดระดับความเป็นเพื่อนซี้ผ่านเกมว่าเพื่อนรักที่ควงคู่กันมาจะเชื่อใจได้ หรือจะโดนเพื่อนแกง งานนี้บอกเลยว่าสนุกครบรสแน่นอน”

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube: TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: tvthunderofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *