MV “To The Top” ของ Psychic Fever และ DVI 9 ก.พ. นี้

สองศิลปินรุ่นใหม่มาแรงวง Psychic Fever (ไซคิกฟีเวอร์) จากค่ายญี่ปุ่น LDH และ DVI (ดี-วาย) จากค่าย 4NOLOGUE พร้อมทะยานสู่เป้าหมายสูงสุดไปอีกขั้นกับมิวสิควีดีโอเพลง “To The Top” ซึ่งจะปล่อยให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทาง YouTube: High Cloud Entertainment

ใน MV ศิลปิน 2 วง 2 วัฒนธรรมดนตรี สามารถนำเสนอความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังเดินอยู่บนเส้นทางของความฝันเพื่อไปถึงเป้าหมายสูงสุดแบบไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดยั้งพวกเขาไว้ได้

“To The Top” เป็นผลงานเพลงที่ 2 ศิลปิน ได้ร่วมงานกันครั้งแรกและยังเป็นการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งแรกในเมืองไทยของ Psychic Fever อีกด้วย โดย “F.HERO” (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แห่ง High Cloud Entertainment จับมือกับ LDH JAPAN สร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญให้วงการเพลงเอเชี่ยนป็อปในการผสมผสานสองวัฒนธรรมดนตรี J-Pop และ T-Pop เข้าด้วยกัน ได้ “NINO” (นีโน่-เกริก ชาญกว้าง) เจ้าของรางวัล Producer Of The Year ถึง 3 สมัยจาก Rap Is Now Awards รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพื่อนำเสนอพลังของคนรุ่นใหม่ผ่านเพลงในสไตล์ฮิปฮอปที่มีความเป็นอาร์แอนด์บีผสมแนวดนตรีป็อปที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานและเข้ากันได้ดีกับสไตล์ของศิลปินทั้งสองวง

ฟังได้ทุก Streaming Platform และ ชม MV ได้ที่  https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *