“Bikini Beach Race 2022” คึกคัก ทั้งหนุ่มซิกแพค สาวเซ็กซี่

“พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2022” (Pattaya International Bikini Beach Race 2022) ได้รับความสนใจและคึกคักมากขึ้นทุกปี จากประชาชนและนักวิ่งทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 3,000 คน รวมทั้งหนุ่มนักกล้ามหุ่นฟิตและสาวเซ็กซี่สุดแซ่บ ที่ร่วมวิ่งบนชายหาดพัทยา ระยะทาง 5 กิโลเมตร

นักวิ่งต่างทยอยกันมารวมตัวกันที่บริเวณจุด Start/Finish บนหาดทรายหน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลตั้งแต่บ่าย และได้สนุกกับการถ่ายภาพและเซลฟี่ซึ่งกันและกัน รวมถึงหุ่นซิกแพคและหุ่นเซ็กซี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณนนท์ กำแพงเศรษฐและคุณนริสรา ศรีนาค ที่เรียกร้องความสนใจได้เป็นอย่างดี จนได้รับรางวัล Real Size Beauty และคุณฉัตรชัย มูลหาและคุณณปภัส สว่างรวมโชค จนได้รับรางวัลแต่งกาย Fancy ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศได้เป็นอย่างดี

การแข่งวิ่งเริ่มขึ้นเวลา 17.30 น. หลังจากพิธีเปิดหน้าจุด Start/Finish เนื่องจากจำนวนนักวิ่งหลายพันคน ทำให้แต่ละคนได้เริ่มทยอยเดินออกจากจุด Start พร้อมกับฝุ่นละอองที่ปลิวจากผืนทรายที่โดนเตะ และได้ถูกขนาบสองข้างทางด้วยช่างภาพ ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เก็บภาพและวิดีโอ รวมถึงถ่ายไลฟ์ ทำให้คิดไปเองว่าเราได้กลายเป็นเซเลปไปแล้ว

การวิ่งบนผืนทรายไม่ง่ายและไม่ยากแต่ดูดพลังงานไปได้มากทีเดียวและก็อาจจะทำให้เกิดตะคริวที่ขาได้ง่าย เพราะว่าต้องออกแรงเพิ่มขึ้นเพื่อที่จะได้ก้าวเท้าให้หลุดออกจากทราย ถ้าเหนื่อยก็เดินบ้าง แต่บางทีเดินแล้วก็รู้สึกว่าเหนื่อยกว่า ทำให้ก้าวขายากขึ้น เส้นทางวิ่งในครั้งนี้คือไปกลับตัวที่ใกล้ๆ กับวงเวียนปลาโลมาและมากลับตัวอีกทีใกล้ๆ กับ Walking Street

ระหว่างทางวิ่ง เราจะได้ภาพสวยงามของพระอาทิตย์ที่กำลังตกพร้อมกับลำแสงสีแดงและสีเหลือง และมากไปกว่านั้นเราจะได้ภาพการจุดพลุตรงจุดชมวิวเมืองพัทยา Pattaya City อีกด้วย

หลังจากการแข่งวิ่งสิ้นสุดลง ก็ได้มีการมอบรางวัลให้กับนักวิ่ง รวมถึงรางวัลนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย (ชาย) ได้แก่ Vladislav Demianov (ชาวรัสเซีย), พีระพัฒน์ มานพ และ ยศพัฒน์ ฤกษ์ใหญ่; รางวัลนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย (หญิง) ได้แก่ ปิยะนุช สุขชาติ, นพชญาหาญดิฐกุล และ นภัสร ไชยกิจไพบูลย์ศรี; รางวัลนักวิ่งผิวดี ได้แก่ ภูวดล อันฤทธิ์และสุมาลี เวียงสอ; และรางวัลนักวิ่งหุ่นดี ได้แก่ นพดล อุทธิยาและทรัพย์สิมา พยัคฆ์หาญ แล้วปิดด้วยคอนเสิร์ตของสงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *