“เมนไทโกะ ฟิชเบอร์เกอร์” ซอสไข่ปลาญี่ปุ่น และสาหร่าย

ถ้าคุณหลงใหลอาหารญี่ปุ่น คงจะเคยกิน “เมนไทโกะ” (Mentaiko) ไข่ปลาคอด หรือ ทาระ (Tara) ในภาษาญี่ปุ่น ที่เป็นก้อนสีส้ม กับข้าวสวยร้อนๆ หรือเป็นเม็ดสีส้มที่โรยหน้าซูชิ แต่ตอนนี้มาลองกิน “เมนไทโกะ ฟิชเบอร์เกอร์” (Mentiko Fish Burger) เมนูใหม่จาก “แมคโดนัลด์” คุณก็จะได้รสสัมผัสไปอีกแบบอย่างที่ไม่เคยลองมาก่อน

ฟิชเบอร์เกอร์

“เมนไทโกะ ฟิชเบอร์เกอร์” เมนูใหม่ที่ได้สร้างสรรค์จาก “ฟิเลท-โอ-ฟิช” (Filet-O-Fish Burger) อิ่มอร่อยเต็มคำกับเนื้อปลาพอลล็อค (Pollock) ที่ทอดจนเหลืองกรอบ หอมกรุ่น และกลมกล่อมไปด้วยเชดด้าชีสจากนิวซีแลนด์ แล้วยังให้รสสัมผัสใหม่สไตล์ญี่ปุ่นด้วยซอสเมนไทโกะสูตรเข้มข้นพิเศษที่มีส่วนผสมของสาหร่าย กรุบๆ กับผักกาดแก้วสดกรอบ ได้ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2565

เมนไทโกะ ฟิชเบอร์เกอร์

ราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 89 บาท อิ่มเป็นชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์กลาง และเครื่องดื่มโค้กขนาด 16 ออนซ์ ในราคาเริ่มต้น 129 บาท (จากปกติ 210 บาท)

ชุดคอมโบ เมนไทโกะ ฟิชเบอร์เกอร์

อิ่มจุกๆ ฟินสุดขีดกับชุดคอมโบ “เมนไทโกะ ฟิชเบอร์เกอร์” หรือแมคฟิช 2 ชิ้น มาพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ใหญ่ แมคนักเก็ต 6 ชิ้น และเครื่องดื่มโค้กขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว ในราคาเพียง 299 บาท (จากปกติ 440 บาท)

แมคดิลิเวอรี 1711

ผ่านทางเว็บไซต์

แอปพลิเคชั่นของแมคโดนัลด์

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *