“Club Med” ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ 3 สโนว์รีสอร์ต 3 สไตล์

“คลับเมด” (Club Med) ผู้บุกเบิกด้านการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบจ่ายครั้งเดียวจบ (All-Inclusive) พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ประเทศญี่ปุ่นกับ 3 สโนว์รีสอร์ตที่ฮอกไกโด “คลับเมด คิโรโระ พีค” (Club Med Kiroro Peak), “คลับเมด ซาโฮโร่” (Club Med Sahoro) และ “คลับเมด โทมามุ” (Club Med Tomanu) ซึ่งแตกต่างด้านเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำเลที่ตั้งและรูปแบบประสบการณ์การเข้าพัก รวมถึงกิจกรรมต่างๆ

ราเชล ฮาร์ดิง (Rachael Harding) CEO of East, South Asia and Pacific  กล่าวว่า “ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อยู่ในใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยจากผลการสำรวจของคลับเมด พบว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวจากประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 58% ต้องการเดินทางท่องเที่ยวไปยังญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก ซึ่งสอดคลองกับผลการสำรวจของธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งญี่ปุ่น (Development Bank of Japan) และกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุุน (Japan Travel Bureau Foundation) ที่พบว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวในเอเชียต้องการเดินทางมาเที่ยวหลังการแพร่ระบาด เราจะนำเสนอทั้งโปรแกรมท่องเที่ยวที่เราพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โปรแกรมใหม่ๆ และกิจกรรมมากมายที่มุ่งเน้นให้ทุกคนในครอบครัวในช่วงอายุที่หลากหลายสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข”

“คลับเมด คิโรโระ พีค”

รีสอร์ตน้องใหม่ จะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2565 ที่จะถึงนี้ พร้อมนำเสนอประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนท่ามกลางมวลหิมะด้วยรูปแบบสกีอิน-สกีเอาท์ ถึง 23 เส้นทาง และสกีนอกเส้นทาง (Off-piste) เป็นรีสอร์ตท่ามกลางขุนเขาเพียงแห่งเดียวในเอเชียที่สามารถเล่นสกีได้ในฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแบบฉบับฮอกไกโดเพื่อสุขภาพ ออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแห่งแรกของคลับเมด ทั้งโรเทนบุโรเป็นที่อาบน้ำกลางแจ้ง ซาวน่าและศูนย์สุขภาพ กิจกรรมทางวัฒนธรรม ศูนย์ธรรมชาติ และสระว่ายน้ำในร่มของรีสอร์ต ในปี 2566 เตรียมเปิดคลับเมด คิโรโระ แกรนด์ อีกหนึ่งรีสอร์ต

“คลับเมด ซาโฮโร่ ฮอกไกโด”

ได้ถูกปรับปรุงใหม่เมื่อเดือนธันวาคม 2562 โดยผสมผสานการออกแบบของชาวไอนุท้องถิ่นเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยได้อย่างกลมกลืน โอบล้อมด้วยทิวเขาฮิดากะ สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนภูเขาส่วนตัว ซึมซับประสบการณ์แห่งวัฒนธรรม ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศของฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็นหม้อร้อนแบบดั้งเดิมอย่าง นาเบะโมโนะ หรือเข้าคลาสทำอาหารฮอกไกโด ไปจนถึงทดลองเล่นเครื่องเล่นสกีจำลองแห่งแรกของคลับเมด หรือผ่อนคลายในบ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง แบบแคนาเดียนบาธ

“คลับเมด โทมามุ  ฮอกไกโด”

รีสอร์ตแบบสกีอิน-สกีเอาท์ บนพื้นที่ 6.25 ไร่ แห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาโทมามุ สวรรค์สำหรับนักสกีและผู้ที่แสวงหาการผจญภัย ประกอบด้วยลานสกี 29 เส้นทาง ทั้งนักสกีหรือสโนวบอร์ดที่พร้อมให้ผู้เข้าพักได้ออกไปโลดแล่นบนพรมหิมะขาวละเอียดที่ทอดตัวรออยู่ตลอดทั้งวัน แม้พระอาทิตย์จะลับขอบฟ้าแต่ความสนุกยังไม่หมด กับคอร์สเล่นสกีใต้แสงดาว ความบันเทิงตามธีมในเทศกาล “Feel Hokkaido” กิจกรรมวิธีชีวิตฤดูหนาว ลิ้มลองเมนูขึ้นชื่อ ยากินิคุบาร์บิคิว หรือดื่มด่ำกับการชิมวิสกี้และสาเกญี่ปุ่นระดับพรีเมียมสามรายการโดยมีผู้เชียวชาญให้การแนะนำที่ The Nest

ออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแห่งแรกของคลับเมด โรเทนบุโรเป็นที่อาบน้ำกลางแจ้ง

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.clubmed.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *